Ten Hag lý giải nguyên nhân thay Ronaldo

11:15 Thứ hai 17/10/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã nói về nguyên nhân thay Cristiano Ronaldo ra ngoài sân trước Newcastle United.

 

Cristiano Ronaldo nhường chỗ cho Marcus Rashford ở phút 71 sau một trận đấu thất vọng. Anh 2 lần sút tung lưới Newcastle United nhưng tất cả đều không được trọng tài công nhận do lỗi việt vị và một lần khác bị cảnh cáo.

Ronaldo đương nhiên không thể hài lòng trong bối cảnh phải rời sân giữa chừng. Dù vậy, HLV Erik ten Hag có lý do để thực hiện động thái thay người. Sau trận đấu, ông chia sẻ:

"Chúng tôi phải thi đấu 4 trận trong 10 ngày và đặc biệt là đối với các tiền đạo, tôi muốn giữ sức cho họ thật tốt. Tôi phải dùng tiền đạo luân phiên để làm điều đó. CLB gặp phải một số vấn đề khi Martial chấn thương vào thời điểm này, Rashford không khỏe nên không dồi dào năng lượng cho cả trận. Vì vậy, đội bóng phải lên kế hoạch dàn trải cho cả 4 trận vì chúng tôi muốn giành chiến thắng."

Why Cristiano Ronaldo came off for Manchester United vs Newcastle - Bóng Đá

 Ronaldo nhường chỗ cho Rashford trước Newcastle.

"Tôi giúp Rashford ở trạng thái sung mãn và cậu ấy ngay lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng trên sân. Nếu cậu ấy ghi bàn thắng thì mọi thứ đều ổn nhưng chúng tôi phải chấp nhận và xem đây là bước tiếp theo trong sự phát triển sự tiến bộ của đội bóng. Cần giải quyết điều này trong các trận đấu tiếp theo và đó là điều quan trọng trong trận đấu."

Bên cạnh đó, Ten Hag còn đưa ra phát biểu về việc Man Utd mất trắng quả penalty. 

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:17 17/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục