Ten Hag lảng tránh khi được hỏi về phong độ của Antony

05:37 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnTờ UnitedInfocus trích dẫn phát biểu của Erik ten Hag, trong đó, vị HLV người Hà Lan đã lảng tránh khi được hỏi về phong độ của Antony.

Trong mùa bóng đầu tiên dẫn dắt Man United, Erik ten Hag đã nỗ lực chiêu mộ Antony và khiến Man United phải chi ra 100 triệu euro cho Ajax để có ngôi sao người Brazil. Nhưng rõ ràng, những gì Antony thể hiện cho đến nay thật sự đáng thất vọng.

Ten Hag on Antony - Bóng Đá

 Antony chơi quá tệ từ đầu mùa.

Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi đã ghi 4 bàn ở Premier League mùa trước nhưng không ghi được bàn thắng nào mùa này. Anh cũng chưa có màn trình diễn hay khoảnh khắc tích cực nào đáng nhớ.

"Tôi nghĩ Antony đã có một giai đoạn tiền mùa giải thực sự tốt. Cậu ấy phải lấy lại phong độ. Hãy làm việc chăm chỉ, nỗ lực và điều đó sẽ đến", cựu HLV Ajax nói.

Việc Ten Hag không đề cập đến màn trình diễn của Antony từ đầu mùa nói lên rất nhiều điều về phong độ của cầu thủ người Brazil. Dù Antony chơi không tốt, anh vẫn được vị HLV người Hà Lan tin dùng. Đó là điều khiến Facundo Pellistri phải thất vọng nhiều và khó hiểu, bởi tuyển thủ Uruguay đã tạo ra tác động lớn khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Fulham.

Minh Tuấn | 05:07 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục