Ten Hag: “Không đội nào có thể giải quyết vấn đề chúng tôi đang gặp”

22:14 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Mirror, HLV Erik ten Hag của Manchester United khẳng định ông có thể giúp Quỷ Đỏ chơi tốt nếu các cầu thủ không dính nhiều chấn thương.

Cuối tuần trước, Ten Hag đã kỷ niệm trận đấu thứ 100 cho Man United theo cách không thể tệ hơn khi cựu HLV Ajax Amsterdam cùng các học trò đã nhận thất bại ê chề 1-3 trước đại kình địch cùng thành phố Manchester City. 

Erik ten Hag blames setback 'no team can deal with' for Man Utd struggles - Bóng Đá

 Ten Hag tự tin sẽ giúp Man United chơi tốt nếu đội hình bị tàn phá bởi chấn thương. 

Trong quãng thời gian trên, nhà cầm quân người Hà Lan đã giúp đội chủ sân Old Trafford giành 61 thắng lợi tuy nhiên ở buổi phỏng vấn mới đây trên The Mirror, chiến lược gia 54 tuổi cho rằng ông hoàn toàn có thể giúp Man United thắng 75 trận nếu các trụ cột không chấn thương nhiều. 

“Hãy tưởng tượng nếu đội hình chúng tôi không bị tàn phá bởi những chấn thương, tôi nghĩ Man United sẽ thắng ít nhất 75 trận. Bạn có thể so sánh chúng tôi với các đội bóng khác, bạn có thể thấy họ không gặp vấn đề này nghiêm trọng như chúng tôi”, Ten Hag nói. “Tôi đang sở hữu đội hình hài hòa giữa các cầu thủ trẻ với những cựu binh giàu kinh nghiệm, nếu họ thi đấu thường xuyên, chúng tôi sẽ thắng ít nhất ⅔ tổng số trận, dự án của tôi chỉ đi đúng hướng khi có những cái tên ưng ý nhất, chuỗi trận tháng 1 và 2 vừa qua đã minh chứng quan điểm này. Tôi nghĩ sẽ không có CLB nào giải quyết tình hình tốt hơn chúng tôi đang gặp”. 

Theo thông tin từ truyền thông Anh, Man United có tới 11 cầu thủ sẽ vắng mặt ở màn chạm trán với Everton tại vòng 28 Premier League cuối tuần này. Kể từ đầu mùa, Quỷ Đỏ đã đón nhận tổng cộng 48 ca chấn thương khác nhau.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:16 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục