Ten Hag gây 'sốc toàn tập' khi phát biểu điều này về Sancho

21:48 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ Independent, HLV Erik Ten Hag đã chúc cho Jadon Sancho thành công khi thi đấu tại Borussia Dortmund.

Jadon Sancho đã trở về Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn sau khoảng thời gian thi đấu phập phù trong màu áo Man Utd dù được đưa về với mức giá lên đến 73 triệu bảng.

Trong một buổi phỏng vấn, Erik Ten Hag đã công khai "chê" thái độ tập luyện của tiền đạo người Anh. Bất mãn với những phát biểu của ông thầy, chân sút sinh năm 2000 công khai phản bác HLV người Hà Lan trên mạng xã hội X.

 - Bóng Đá

 Sancho và Ten Hag gần như không thể tiếp tục làm việc cùng nhau.

Điều đó dẫn đến mâu thuẫn của cả 2 và việc Sancho rời Old Trafford tháng 1 này như một hệ quả tất yếu. Và khi được hỏi về cựu tiền đạo Manchester City, Erik Ten Hag chia sẻ:

"Tôi hy vọng cậu ta có thể làm tốt, vì vậy tôi chúc cậu ta có được những điều may mắn nhất. Vậy thôi, tôi chúc cậu ta có thể làm tốt mọi thứ và sẽ thành công".

Sau đó khi được hỏi về cơ hội trở lại đội hình của Manchester United, chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: "Không, tôi đã trả lời rồi. Tôi nghĩ vậy là đủ".

Đăng Trương | 20:50 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục