Ten Hag gây bất ngờ với "bệnh binh" Tottenham

11:09 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Independent, HLV Erik ten Hag đang nhắm đến hậu vệ Ryan Sessegnon của Tottenham Hotspur để bổ sung nhân sự bên hành lang biên trái.

Sau khi quyết định trả Sergio Reguilon về Gà Trống, Manchester United lại tiếp tục muốn “mượn” người từ CLB bắc London khi HLV Ten Hag muốn có Sessegnon trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này để làm phương án thay thế cho bộ đôi Tyrell Malacia và Luke Shaw, 2 cầu thủ đã dính những chấn thương khác nhau trước đó. 

Sessegnon là một cầu thủ đa năng khi ngôi sao người Anh có thể thi đấu dưới bất kỳ vai trò nào bên hành lang biên trái. Vì vậy, cầu thủ 23 tuổi hoàn toàn có thể trám vào vị trí mà Jadon Sancho, người chuẩn bị gia nhập Borussia Dortmund để lại khi cần. 

Erik ten Hag eyes Tottenham star as target agrees January move - Bóng Đá

 Man United muốn mượn Sessegnon. 

Quỷ Đỏ tin tưởng sẽ nhanh chóng hoàn tất thương vụ này với giá phải chăng bởi mối quan hệ tốt đẹp với Tottenham. 

Sessegnon gia nhập đội chủ sân Tottenham Hotspur từ Fulham vào mùa hè năm 2019 nhưng không để lại nhiều ấn tượng do thường xuyên dính phải những chấn thương khác nhau. Mùa này, hậu vệ 23 tuổi chưa ra sân bất kỳ trận đấu nào cho Spurs cũng bởi lý do quen thuộc. 

Ngoài hậu vệ sinh năm 2000, Man United cũng đang gấp rút chiêu mộ thêm tân binh ở vị trí trung phong. Truyền thông Anh nhiều ngày gần đây đưa tin Ten Hag muốn đưa về sân Old Trafford 1 trong 2 cái tên đến từ Bundesliga là Timo Werner (RB Leipzig) hoặc Eric Maxim Choupo-Moting (Bayern Munich) trong tháng 1 này.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:11 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục