Ten Hag được chỉ cách để M.U có 'một trong những tiền đạo giỏi nhất'

18:51 Thứ năm 15/12/2022

TinTheThao.com.vnBastian Schweinsteiger tin rằng Anthony Martial vẫn có thể là một trong những tiền đạo hay nhất của bóng đá thế giới.

 

Schweinsteiger đã trải qua hai mùa giải chơi cùng với Martial tại Old Trafford, cả hai đều gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm 2015. Cầu thủ người Đức là một nhân vật cực kỳ nổi tiếng trong thời gian ở Manchester, nhưng anh gặp khó khăn về thể lực và thường xuyên phải ngồi ngoài sau một loạt chấn thương.

Quãng thời gian thi đấu cùng đã cho Schweinsteiger biết rằng Martial là một tài năng lớn. 7 năm sau, Martial vẫn còn ở M.U và đang đứng trước cơ hội làm lại sự nghiệp.

Anthony Martial trở lại sân tập Man Utd  - Bóng Đá

 Martial sẽ là chủ công của M.U thời gian tới.

Schweinsteiger đã nêu cách để có thể khai thác tốt nhất tiền đạo người Pháp: "Tiềm năng của cậu ấy là rất lớn. Tôi nhớ rất rõ khi cậu ấy đến Man United, và cậu ấy đã ghi bàn thắng vào lưới Liverpool theo một cách đặc biệt."

"Với cậu ấy, bạn cần cho cậu ấy sự tự tin. Nhưng đôi khi bạn cũng cần phải thúc đẩy cậu ấy, bạn biết đấy, và sau đó cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất."

"Và đó là công việc của huấn luyện viên cũng như của các đồng đội. Nếu bạn chơi với một người như cậu ấy, bạn sẽ muốn cậu ấy có phong độ tốt mọi lúc."

Thanh Vũ | 17:53 15/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục