'Ten Hag đã ném chai nước xuống sân với sự phẫn nộ'

00:24 Thứ hai 04/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, chuyên gia Adam Bate đã nói về cách Ten Hag phản ứng sau pha bóng tranh cãi.

Sau siêu phẩm của Marcus Rashford, Manchester United tìm cách bảo vệ thành quả bằng việc tổ chức phòng ngự số đông nhằm hạn chế tối đa sự nguy hiểm mà các chân sút The Citizens mang lại.

Họ làm khá tốt nhiệm vụ khi ngăn cản hầu hết những đợt tấn công bên phía đối thủ nhưng một khoảnh khắc tỏa sáng của Phil Foden đã khiến kế hoạch của Man Utd phá sản.

Ten Hag had thrown his water bottle on the floor in disgust at Rashford not being awarded a free-kick seconds earlier.  - Bóng Đá

 Ten Hag tỏ rõ sự phẫn nộ. 

Trong một pha tổ chức lên bóng, ngôi sao người Anh dù đứng trước sự truy cản của số đông hậu vệ Quỷ đỏ nhưng vẫn có thể tung ra cú dứt điểm kiểu mu lai má hiểm hóc, đánh bại hoàn toàn Andre Onana.

Tuy nhiên trước đó, tranh cãi đã nổ ra khi tiền đạo Marcus Rashford bị Kyle Walker đẩy ngã trong tình huống Man Utd đang phản công, nhưng trọng tài không cắt còi. Vì vậy, ngay khi Foden ghi bàn, HLV Erik ten Hag đã phản ứng dữ dội, thậm chí ông còn phải nhận tấm thẻ vàng.

''Ten Hag đã ném chai nước xuống sân với sự phẫn nộ khi chứng kiến Rashford bị đẩy ngã nhưng không được hưởng quả đá phạt trực tiếp vài giây trước đó. Bây giờ ông ấy sẽ tức giận hơn vì bàn gỡ hòa,'' chuyên gia Adam Bate bình luận về thái độ của Ten Hag.

Trường Sơn | 23:26 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục