Ten Hag đã gửi đến Lisandro Martinez 'lời răn' thứ hai

21:08 Thứ tư 28/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan không muốn học trò của ông xao lãng nhiệm vụ quan trọng tại CLB.

 

 Cùng với Christian Eriksen và Casemiro, Lisandro Martinez đang được xem là bản hợp đồng thành công của Man Utd ở phiên chợ hè.

Dù từng vấp phải những hoài nghi khi sở hữu chiều cao khiêm tốn và chưa có kinh nghiệm thi đấu tại những giải hàng đầu, tuy nhiên ngôi sao người Argentina đã nhanh chóng chứng minh bản thân khi mang đến sự chắc chắn cho hàng thủ Quỷ đỏ. Thậm chí nhiều người còn so sánh màn kết hợp giữa Martinez và đối tác Raphael Varane với cặp trung vệ huyền thoại Nemanja Vidic - Rio Ferdinand.

Lisandro Martinez will be ‘furious’ despite winning the World Cup, claims former Man Utd defender Paul Parker - Bóng Đá

 Martinez vẫn chưa trở lại Man Utd.

Nhưng cũng chính tầm quan trọng của Martinez đã khiến các cổ động viên Man Utd lo lắng khi anh vẫn chưa trở lại hội quân sau chức vô địch World Cup cùng tuyển Argentina.

Dù vẫn còn đó sự lựa chọn mang tên Harry Maguire, cầu thủ cũng thể hiện phong độ ấn tượng tại kỳ World Cup vừa qua, nhưng Maguire trong màu áo Man Utd và ở đội tuyển quốc gia là 2 mặt hoàn toàn đối lập. Do vậy, HLV Erik ten Hag vẫn chưa thể nào đặt trọn niềm tin vào ngôi sao 29 tuổi.

Thay vào đó, thuyền trưởng Quỷ đỏ quyết định sử dụng Luke Shaw trám vào khoảng trống mà Martinez để lại trong cuộc chạm trán vừa qua với Nottingham Forest.

Có thể nói, cách bố trí này mang đến kết quả mĩ mãn khi Shaw thi đấu xuất sắc, giành chiến thắng trong tất cả các pha không chiến, tung ra 3 cú đánh chặn và có 2 lần phá bóng giải nguy. 

Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1995 còn thể hiện điểm mạnh trong khâu luân chuyển bóng với 5 đường chuyền dài chính xác cùng tỷ lệ chuyền bóng thành công đạt mức 90%.

Erik ten Hag explains why he's playing Luke Shaw at centre-back for Man Utd - Bóng Đá

 Shaw được xếp đá thay vị trí của Martinez ở cuộc chạm trán vừa qua.

Sau màn trình diễn đến từ Luke Shaw, người hâm mộ đã nguôi ngoai nỗi nhớ Martinez. Và đây cũng có thể là thông điệp mà Ten Hag muốn gửi đến cậu học trò cưng.

Trước trận đấu Forest, chiến lược gia người Hà Lan nhắc khéo Martinez rằng, anh nên nhớ ngày Premier League khởi tranh trở lại, đừng mải mê ăn mừng cùng đội tuyển mà quên mất nhiệm vụ tại CLB.

Ten Hag dường như đã gửi đến Martinez một thông điệp khác sau chiến thắng tưng bừng 3-0 vừa rồi bằng việc tung vào sân một phương án thay thế, hoàn toàn có thể làm tốt nhiệm vụ mà anh thường đảm nhiệm. Đối với cựu thuyền trưởng Ajax, không có bất kỳ ai đủ sức vượt qua câu lạc bộ, dù đó là một tượng đài như Cristiano Ronaldo.

Cuộc khủng hoảng mini và sức ép cho Ten Hag vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Ten Hag luôn đặt kỷ luật lên hàng đầu. 

Trong việc hình thành triết lý bóng đá mới tại Man Utd, Ten Hag luôn đặt kỷ luật lên trên hết và rõ ràng Lisandro Martinez cũng không phải ngoại lệ. 

Cách quản lý phòng thay đồ của chiến lược gia người Hà Lan khiến nhiều NHM gợi nhớ đến hình ảnh Sir Alex Ferguson. Có thể thấy, Ten Hag đang mang đến một ấn tượng tuyệt vời kể từ khi đến Old Trafford, bởi lối chơi hiệu quả đẹp mắt cùng cách ứng xử cương nhu đúng lúc đúng chỗ.

Trường Sơn | 20:10 28/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục