"Ten Hag đã ghi điểm với vụ Rashford"

10:33 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Manchester City Micah Richards đã ca ngợi HLV Manchester United Erik ten Hag về cách ông xử lý vấn đề kỷ luật liên quan đến Marcus Rashford.

Cuối tháng trước, Rashford trở thành tâm điểm tranh cãi sau khi bỏ lỡ buổi tập sau chuyến ghé thăm hộp đêm ở Belfast. Anh được cho đã cáo ốm, trước khi những bức ảnh tiệc tùng xuất hiện trên mạng xã hội ngay sau đó.

Rashford không có tên trong đội hình thi đấu của Man United trong trận đấu với Newport County tại Rodney Parade. Dù vậy Ten Hag đã để anh ra sân trong trận gặp Wolves và cầu thủ này đã đền đáp lại khi ghi bàn, góp phần vào chiến thắng 4-3. Rashford cũng có tên trong đội hình xuất phát khi M.U đụng độ West Ham.

Câu chuyện về đêm thác loạn của anh ở Belfast dường như đã là một ký ức xa vời và theo Richards, tất cả là do cách quản lý tình hình của Ten Hag.

Rashford và vết trượt dài từ vị thánh thành tội nhân - Bóng Đá

 Rashford đã nhanh chóng được Ten Hag tha thứ.

Richards nói trên podcast The Rest is Football: "Tôi nghĩ Ten Hag xứng đáng nhận được nhiều tín nhiệm. Thậm chí không chỉ về khía cạnh bóng đá, ông ấy đã ghi điểm với vụ Rashford và cậu ấy có thể rút ra được một chút bài học."

"Rõ ràng là cậu ấy đã không thi đấu trong trận đấu với Newport nhưng sau đó ông ấy đã đưa cậu ấy vào thẳng đội hình chính. Một khi bạn ghi bàn, tất cả sẽ bị lãng quên."

Thanh Vũ | 09:35 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục