Ten Hag: “Chúng tôi đã trở lại”

00:47 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với TNT Sports sau chiến thắng trước Everton, HLV Erik ten Hag bày tỏ sự lạc quan về khả năng cán đích trong top 4 Premier League mùa này của Manchester United.

Man United đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Everton ở trận đấu sớm nhất vòng 28 Premier League. Hai bàn thắng được ghi do công của Bruno Fernandes và Marcus Rashford trên chấm phạt đền giúp Quỷ Đỏ giành trọn 3 điểm, qua đó giúp đội chủ sân Old Trafford tạm thời rút ngắn cách biệt với 2 đội xếp trên lần lượt là Aston Villa cũng như Tottenham Hotspur 8 và 3 điểm trước khi 2 đội bóng này chạm trán trực tiếp với nhau vào tối nay. 

Dù khoảng cách trên sẽ khiến Man United gặp nhiều khó khăn nếu muốn san lấp nhưng HLV Ten Hag khẳng định đội bóng của ông vẫn còn cơ hội để tham dự Champions League mùa sau. 

“Chiến thắng này thật quan trọng, chúng tôi cần lấy nó làm bàn đạp để tiếp tục chiến đấu thời gian tới, vẫn còn nhiều trận đấu phía trước, giờ chúng tôi đã trở lại, Man United sẽ gây áp lực mạnh mẽ cho các đội bóng khác”, Ten Hag nói trên TNT Sports.

We are back!' - Erik ten Hag in defiant mood after Man Utd beat Everton  - Bóng Đá

 Ten Hag tự tin Man United sẽ cán đích trong top 4 Premier League mùa này. 

Ngoài ra, cũng trong buổi phỏng vấn trên, nhà cầm quân người Hà Lan còn dành nhiều lời khen cho tiền đạo Alejandro Garnacho, người dù không ghi bàn nhưng đã giúp Quỷ Đỏ kiếm về 2 quả penalty. 

“Chúng tôi thật may mắn khi có cậu ấy trong đội, hôm nay cậu ấy đã có đóng góp lớn, Garnacho chạy, rê bóng rất nhiều”, Ten Hag nói thêm. “Những quả phạt đền là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của cậu ấy”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:49 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục