Ten Hag: “Chấn thương của Hojlund không ảnh hưởng tới Man United”

08:43 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Independent, HLV Erik ten Hag của Manchester United đã có nhiều chia sẻ xoay quanh tiền đạo Rasmus Hojlund.

Dù có quãng thời gian đầu chật vật để hòa nhập với lối chơi cùng Man United kể từ khi chuyển tới Anh thi đấu từ Atalanta nhưng thời gian gần đây, Hojlund đang có phong độ ghi bàn thăng hoa. Trong 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, chân sút người Đan Mạch đã ghi tới 7 bàn thắng, qua đó giúp Quỷ Đỏ dần áp sát top 4 Premier League. 

Tuy nhiên ngay khi đang có những màn trình diễn đẳng cấp, Hojlund lại đem đến tin buồn cho CĐV Man United khi vào hôm qua, trang chủ chính thức của CLB này thông báo tiền đạo 21 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần bởi chấn thương cơ bắp. Điều này đồng nghĩa Man United sẽ không có trung phong đúng nghĩa ở ít nhất 5 trận đấu tiếp theo do người dự phòng cho Hojlund, Anthony Martial cũng đang trong quá trình dưỡng thương.

Dù không còn nhiều lựa chọn trên hàng công nhưng HLV Ten Hag vẫn tin tưởng đội bóng sẽ tiến lên thời gian tới. 

“Hojlund rất quan trọng với chúng tôi nhưng cậu ta không phải ngôi sao lớn nhất đội”, nhà cầm quân người Hà Lan nói. “Alejandro Garnacho đã chơi tuyệt hay gần đây, Marcus Rashford cũng vậy, chúng tôi có rất nhiều cầu thủ có thể ghi bàn, Bruno Fernandes hay Scott McTominay chẳng hạn. Hồi tháng 9 hay 10, Hojlund không có phong độ cao tại Premier League nhưng chúng tôi vẫn biết cách giành chiến thắng do đó chấn thương của cậu ấy không ảnh hưởng nhiều tới đội bóng”. 

Erik ten Hag: Rasmus Hojlund’s injury need not throw Man Utd’s season off course - Bóng Đá

 Ten Hag tin tưởng Man United vẫn biết cách giành chiến thắng khi không có Hojlund. 

Tối nay, Quỷ Đỏ sẽ có màn tiếp đón Fulham trên sân nhà Old Trafford cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 26 Premier League. Một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân Ten Hag cân bằng điểm số với đội đứng thứ 5 Tottenham Hotspur bởi Gà Trống sẽ không thi đấu cuối tuần này.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 07:44 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục