Ten Hag cập nhật tình hình của Rashford và Lindelof

06:27 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Sportsmole, HLV Erik ten Hag tiết lộ rằng cả Marcus Rashford và Jonny Evans đều không thật sự sung mãn trong trận đấu với Man City.

Rashford đưa Man United vượt lên dẫn trước ở phút thứ 8 với một siêu phẩm. Đó cũng là bàn thắng thứ 6 trong sự nghiệp của anh vào lưới Man City. Trong khi đó, hậu vệ Evans có màn trình diễn nổi bật trong hiệp một.

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Premier League đã chiếm ưu thế trong hiệp 2. Cú đúp của Phil Foden và pha lập công ở phút bù giờ của Erling Haaland đã khiến Man United trắng tay rời Etihad.

Manchester United's Erik ten Hag provides Marcus Rashford, Jonny Evans injury update - Bóng Đá

Rashford không ở trạng thái sung mãn nhất.

Cả Rashford và Evans đều bị thay ra cuối hiệp 2, và Ten Hag thừa nhận rằng cả 2 cầu thủ này đều gặp vấn đề trước khi trận đấu bắt đầu.

Vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Tôi phải cho cả hai rời sân. Họ đã chiến đấu để có mặt trong trận đấu này nhưng sau 60 đến 70 phút, chúng tôi phải thay họ ra sân. Đó là điều bất lợi.

Jonny đã chơi xuất sắc ở tuyến sau. Rashford là một mối đe dọa, không chỉ ở khả năng ghi bàn, như tôi đã nói trước đây, tôi nghĩ cậu ấy đã có ba hoặc bốn khoảnh khắc có thể ghi bàn. Cậu ấy đã ghi bàn đầu tiên và lẽ ra có thể ghi nhiều bàn thắng hơn."

Hy vọng rằng tình hình của Evans và Rashford không quá tệ và chúng tôi có thể sử dụng họ trong trận đấu tiếp theo với Everton.

Minh Tuấn | 05:29 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục