Ten Hag: "Bạn nghĩ sao về Wan-Bissaka và Malacia?"

05:50 Chủ nhật 15/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan có những chia sẻ đáng chú ý sau thắng lợi trong trận derby thành Manchester.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng Manchester City, HLV Erik Ten Hag khẳng định toàn bộ cầu thủ của mình đều đã có một màn trình diễn xuất sắc. Đồng thời, chiến lược gia người Hà Lan còn chia sẻ thêm về trận đấu sắp tới của Manchester United:

Wout Weghorst sẽ phải chạy đua với thời gian - Bóng Đá

 Ten Hag khen ngợi các học trò. 

"Đó là một màn trình diễn mang đậm tính tập thể. Tôi đã thấy rất nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội của mình ngày hôm nay. Tôi phải đề cập đến Raphael Varane và Luke Shaw. Tôi phải đề cập đến Fred. Tôi chắc chắn phải nhắc đến Bruno, cậu ấy thực sự rất xuất sắc. Và bạn nghĩ sao về Aaron Wan-Bissaka và Tyrell Malacia? Tôi nghĩ, tất cả các cầu thủ của mình đều chơi xuất sắc."

"Chúng tôi chú trọng vào từng trận. Chúng tôi sẽ nghĩ về Crystal Palace và trận đấu tiếp theo. Chúng tôi phải ăn mừng trong vòng 24 giờ, và sau đó hành quân đến Palace. Toàn đội phải chuẩn bị sẵn sàng, lấy năng lượng và sự tập trung. Đó là tất cả những gì quan trọng, chúng tôi cũng cần phải tiếp tục tập luyện. Tôi cần phải chuẩn bị cho trận chiến tiếp theo." 

Huỳnh Phong | 05:20 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục