‘Tàu ngầm vàng’ chuẩn bị đón người cũ Liverpool hồi hương

15:06 Thứ ba 09/07/2019

TinTheThao.com.vnESPN đưa tin cựu hậu vệ trái của Liverpool, Alberto Moreno chuẩn bị trở về Tây Ban Nha thi đấu.

Mùa hè năm 2019, Alberto Moreno đã chia tay nhà đương kim vô địch châu Âu Liverpool sau khi hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Ngay sau đó, một danh sách dài các CLB lớn ở Lục địa già bao gồm Barcelona, Sevilla, Real Sociedad, Aston Villa, Zenit Saint-Peterburg và Marseille đã từng có liên hệ với cầu thủ 27 tuổi.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ ESPN, Alberto Moreno đã bỏ qua tất cả những cái tên kể trên để đồng ý gia nhập Villarreal. Hãng thông tấn này cũng cho biết Moreno dự kiến sẽ hoàn thành buổi kiểm tra y tế tại Villarreal trong vài giờ tới, trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng có biệt danh ‘Tàu ngầm vàng'.

ESPN: Moreno to sign Villareal contract 'in the coming hours' - Bóng Đá

Alberto Moreno chuẩn bị trở về quê nhà thi đấu cho CLB Villareal.

Moreno ký hợp đồng với Liverpool từ Sevilla vào năm 2014 khi HLV Brendan Rodgers còn tại vị. Sau sự xuất hiện của cầu thủ người Scotland, Andrew Robertson, cầu thủ người Tay Ban Nha đã mất vị trí tại sân Anfield, và cuối cùng nói lời chia tay The Kop sau khi hợp đồng đáo hạn vào mùa hè này.

Alberto Moreno là bản hợp đồng đáng chú ý thứ 2 của Villareal ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, được hoàn tất chỉ ít ngày sau khi cựu trung vệ của Real Madrid, Raul Albiol chính thức cập bến sân El Madrigal.

Ngọc Bách | 04:36 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục