Tất tay vì Lukaku, Chelsea sẵn sàng bán đi 5 cầu thủ

06:37 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnChelsea cần một trung phong thượng hạng cho mùa bóng mới, và họ đã xác định Romelu Lukaku là mục tiêu hàng đầu.

Chelsea đã lột xác từ khi Thomas Tuchel lên thay thế Frank Lampard. Họ đã lọt vào top 4 Premier League và chuẩn bị bước vào trận chung kết Champions League với Man City.

Chelsea to sell five players to raise funds for Romelu Lukaku move - Bóng Đá

 Chelsea sẽ tái ngộ Lukaku?

Ban lãnh đạo The Blues rất hài lòng với HLV Tuchel và sẽ ủng hộ vị chiến lược gia người Đức tối đa vào mùa Hè, với tiền đạo là vị trí được ưu tiên, khi Timo Werner không đáp ứng được kỳ vọng. Nhiều nguồn tin cho biết, ông chủ Roman Abramovich đã xác định Romelu Lukaku sẽ là mục tiêu số 1 của Chelsea.

Mùa này, tiền đạo người Bỉ ghi 24 bàn và đóng góp 11 kiến tạo giúp Inter Milan vô địch Serie A. Khi HLV Antonio Conte đã chia tay Inter Milan, Chelsea sẽ dễ dàng hơn ở thương vụ này. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng vào khoảng 90 triệu euro của Lukaku có thể là một rào cản.

Dù sao, để đón 'người cũ' trở lại Stamford Bridge, Chelsea sẵn sàng bán đi ít nhất 5 cầu thủ để gây quỹ. Trong số các cầu thủ của đội một, những người như Tammy Abraham, Callum Hudson-Odoi và Kepa Arrizabalaba có thể là 'vật tế thần'. Hai cái tên còn lại có thể phải chia tay Chelsea là Ross Barkley và Ruben Loftus-Cheek. Bộ đôi này chuẩn bị trở lại sau thời gian cho mượn, nhưng không có vẻ gì là họ có tương lai ở câu lạc bộ.

Rõ ràng, nếu bán được tất cả những cầu thủ kể trên, Chelsea sẽ thừa tiền để mua Lukaku.

Những bàn thắng của Lukaku ở World Cup:

 
Minh Tuấn | 05:38 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục