"Tất nhiên, tôi muốn kết thúc cuộc đời thể thao của mình ở Real Madrid"

13:08 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm của Real Madrid trong nhiều năm tới là Eduardo Camavinga.

Real Madrid luôn làm rất tốt trong việc tìm kiếm tài năng trong những năm gần đây. Các cầu thủ trẻ của họ đều thích nghi rất nhanh và đội ngũ này được mong đợi sẽ thống trị cả thập kỷ tới.

Camavinga được ký hợp đồng vào mùa hè năm 2021 từ Rennes và đã phát triển thành cầu thủ chủ chốt của đội. Camavinga đã có 130 lần ra sân cho Real Madrid khi mới 21 tuổi. Anh còn một sự nghiệp lâu dài và tươi sáng phía trước. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã biết nơi hoàn hảo để nghỉ hưu.

Camavinga trở lại tập luyện với đồng đội - Bóng Đá

 Camavinga thể hiện rõ sự hạnh phúc ở Real.

Camavinga đã nói trong một cuộc phỏng vấn với Telefoot: "Nếu tôi có thể kết thúc sự nghiệp của mình tại Real Madrid? Tất nhiên, tôi muốn kết thúc cuộc đời thể thao của mình ở đây. Real Madrid là giấc mơ của mọi người."

Sự thăng tiến của Camavinga tại Real Madrid diễn ra nhanh chóng. Đã có một số đề xuất đưa anh đi cho mượn để tích lũy kinh nghiệm hoặc thậm chí được đưa vào như một phần của thỏa thuận để chiêu mộ Jude Bellingham, nhưng anh đã tiến thẳng vào đội hình chính.

Thanh Vũ | 12:10 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục