"Tất nhiên tôi đã thấy những gì Ten Hag làm ở Ajax"

09:51 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnAnthony Elanga nói rằng anh rất ấn tượng với sự nghiệp quản lý của Erik ten Hag từ trước khi ông đến Manchester United.

Cầu thủ 21 tuổi rời Old Trafford để gia nhập Nottingham Forest với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng. Anh gia nhập Man United khi mới 13 tuổi và có mùa giải đột phá dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick nhưng không thể cạnh tranh dưới thời Ten Hag, dẫn đến việc ra đi.

Mặc dù có thể không có cơ hội thể hiện hết khả năng của mình tại Old Trafford nhưng Elanga không hề có ác cảm với Ten Hag, khẳng định ông không phải lý do khiến anh rời M.U.

Ten Hag có gì đặc biệt để Man Utd thèm khát? - Bóng Đá

 Ten Hag nổi tiếng mát tay với các cầu thủ trẻ ở Ajax.

Khi được hỏi liệu anh có hy vọng được phát triển mạnh mẽ dưới thời Ten Hag như Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt đã làm ở Ajax hay không, Elanga nói: "Tất nhiên tôi cũng đã thấy những gì ông ấy đã làm ở Ajax. Nhưng khi bạn đến Anh, mọi thứ đều khác."

"Ông ấy đã giúp một số cầu thủ giỏi hơn, chẳng hạn như Ryan Gravenberch, người hiện đang chơi ở Liverpool. Nhưng tôi chỉ muốn tận dụng cơ hội của mình và đến nơi khác và đó là một quyết định đúng đắn, bởi vì ở Forest tôi đang có khoảng thời gian vui vẻ."

Thanh Vũ | 08:53 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục