Tát đối thủ, Luka Jovic nguy cơ bị phạt nặng

10:00 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnMilan vừa nhận trận thua đầu tiên trong năm 2024 khi Monza hạ gục đội bóng này với tỷ số 4-2 tại Stadio Brianteo.

Màn trình diễn tệ hại của Malick Thiaw đã góp phần giúp Monza dẫn trước với tỷ số 2-0 trong hiệp 1. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn vào đầu hiệp hai khi Luka Jovic nhận thẻ đỏ trực tiếp vì tát vào mặt Armando Izzo mà không có bóng.

Mặc dù trọng tài Andrea Colombo ban đầu rút thẻ vàng nhưng ông đã thay đổi quyết định sau khi xem lại tình huống trên màn hình bên sân, dẫn đến việc Jovic bị đuổi khỏi sân. Theo MilanNews, tuyển thủ Serbia có thể phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu nhiều trận.

Jovic hay Okafor - Bóng Đá

 Jovic vừa có hành động sai lầm trên sân.

Luật Serie A nêu rõ rằng hành vi bạo lực với những người trên sân mà không có tình tiết giảm nhẹ có thể áp dụng án phạt truất quyền thi đấu 3 trận đến 5 trận.

Việc Jovic bị truất quyền thi đấu có vẻ không tác động nhiều lúc ban đầu khi Milan khôi phục thế cân bằng với 2 bàn thắng. Nhưng 2 bàn thắng chớp nhoáng ở phút bù giờ của Monza đã khiến đội bóng của Pioli phải nhận trận thua đầu tiên ở Serie A kể từ đầu tháng 12.

Thanh Vũ | 09:02 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục