Tạo địa chấn, "người cũ" nói thẳng về đẳng cấp của Arsenal

20:14 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của West Ham United, ngôi sao người Hy Lạp đã nhận định về đẳng cấp của Pháo thủ.

Rạng sáng nay, Arsenal đã phải đón nhận thất bại thứ ba tại Premier League mùa này khi để thua West Ham United ngay trên sân nhà. Thực chất, đoàn quân của HLV Mikel Arteta vẫn là đội chơi lấn lướt, nhưng họ đã bị trừng phạt sau khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ghi bàn.

Trao đổi về chiến thắng này, Konstantinos Mavropanos cho biết các cầu thủ West Ham đã tuân theo kế hoạch được đề ra từ trước, đồng thời khẳng định lại đẳng cấp của Arsenal. Hậu vệ người Hy Lạp chia sẻ:

"Chúng tôi biết rằng Arsenal là một trong những đội mạnh nhất, và sẽ có những giai đoạn của trận đấu mà chúng tôi sẽ phải gặp khó khăn."

Thierry Henry names Arsenal star who could have scored ‘two or three’ vs West Ham amid shocking statistic - Bóng Đá

 West Ham gây bất ngờ trước Arsenal. 

“Chúng tôi đã tuân theo kế hoạch của mình, tạo ra rất nhiều tình huống phản công và đây là cách chúng tôi ghi được bàn thắng."

“Việc có được bàn thắng đầu tiên giúp chúng tôi có thêm năng lượng và động lực để tiếp tục chiến đấu. Bàn thắng mở tỷ số thực sự quan trọng với chúng tôi và toàn đội.”

“Đây là trận giữ sạch lưới thứ hai liên tiếp của chúng tôi, và nó thực sự có giá trị lớn đối với mọi người. Chúng tôi đã phòng ngự rất kiên cường." 

Huỳnh Phong | 19:16 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục