Tăng cường tuyến giữa, Liverpool nhắm đến nhạc trưởng Napoli

22:36 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp muốn bổ sung thêm chất lượng cho hàng tiền vệ để giúp đội hình The Kop hoàn thiện.

Dù chưa mang đến sự bổ sung nào nơi hàng tiền vệ kể từ khi Wijnaldum rời câu lạc bộ, nhưng với khả năng xoay sở tốt của HLV Jurgen Klopp, đến nay tuyến giữa Liverpool vẫn đang hoạt động ổn định. 

Chiến lược gia người Đức trao cơ hội nhiều hơn cho những tài năng trẻ điển hình như Harvey Elliott (giai đoạn đầu mùa), Curtis Jones hay Morton và tất cả những cái tên kể trên đều hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, để hiện thực hóa giấc mơ giành cú đúp danh hiệu ở cả Champions League lẫn quốc nội, Klopp vẫn cần bổ sung thêm một chân chuyền đẳng cấp nữa vào đội hình. Và chính vì vậy, ông đã cân nhắc phương án chiêu mộ Fabian Ruiz.

MAN CITY WILL DENY GUARDIOLA HIS CHANCE TO SIGN FABIAN RUIZ - Bóng Đá

 Mục tiêu đang được Liverpool săn đón.

Tờ Fichajes cho hay, Klopp đánh giá cao tài năng của ngôi sao thuộc biên chế Napoli và tin rằng anh sẽ phát triển mạnh mẽ hơn dưới sự dẫn dắt của ông. Tuy nhiên Liverpool sẽ chỉ bắt đầu đàm phán chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha vào kỳ chuyển nhượng hè.

Mùa giải năm nay, Ruiz tiếp tục đóng vai trò nhạc trưởng tại Napoli. Sau 15 lần ra sân tại Serie A, anh có cho mình 5 pha lập công và 3 đường kiến tạo. Vì thế, không chỉ Liverpool, những Barcelona hay Juventus cũng đang theo dõi sát sao cựu tài năng Real Betis.

Klopp nói về tình hình hợp đồng của Salah

 
Trường Sơn | 21:38 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục