Tăng cường hàng thủ, Arsenal đưa cựu sao Chelsea vào tầm ngắm

11:58 Chủ nhật 31/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta muốn tăng cường nhân sự cho hàng phòng ngự, cụ thể là vị trí hành lang cánh trái.

Ở trận hòa Man Utd rạng sáng nay, Arsenal phải sử dụng Cedric Soares ở vị trí hậu vệ cánh trái. Với việc Sead Kolasinac chuyển đến đầu quân cho Schalke 04 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Arsenal chỉ còn một sự lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái mang tên Kieran Tierney.

Dù cầu thủ người Scotland đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng kể từ đầu mùa, tuy nhiên trong bối cảnh Pháo thủ còn đặt tham vọng giành danh hiệu ở nhiều đấu trường, họ buộc phải chiêu mộ thêm ít nhất một phương án dự phòng để san sẻ bớt gánh nặng cho Tierney.

Arsenal 'considering move for Patrick van Aanholt' - Bóng Đá

 Van Aanholt rơi vào tầm ngắm của Arsenal.

Theo Mirror, Pháo thủ thành London đã đưa Patrick van Aanholt vào tầm ngắm. Hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi với Crystal Palace sẽ hết hạn vào mùa Hè này, vì vậy Arsenal sẽ không phải chi ra số tiền quá cao trong thương vụ này.

Với những người hâm mộ Premier League, Van Aanholt là cái tên hết sức quen thuộc. Anh từng được đánh giá rất cao khi còn là một ngôi sao trẻ, được đào tạo ở đội trẻ PSV Eindhoven, trước khi chuyển đến Chelsea năm 2007. Một thời gian sau, anh được ra mắt đội một The Blues, tuy nhiên chỉ được ra sân vỏn vẹn 6 trận, thời gian còn lại được gửi đi cho mượn trước khi chia tay Stamford Bridge vào năm 2015.

Martin Odegaard tập luyện tại Arsenal

 
Endo | 11:00 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục