Tân binh vui đến quên ăn quên ngủ khi cập bến Bayern

19:05 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnNói với FCBayernTV, tân binh của Hùm xám xứ Bavaria đã chia sẻ về cảm xúc của mình khi được đến chơi bóng ở Đức.

Một loạt bối cảnh đặc biệt đã thúc đẩy Bryan Zaragoza cập bến Bayern Munich từ Granada sớm hơn dự kiến. Mọi thủ tục giấy tờ đã hoàn tất và giờ là lúc cầu thủ 22 tuổi hòa nhập vào đội hình của Hùm xám.

Tôi hầu như không ngủ được trong hai ngày qua. Khi Bayern gọi điện, tôi chỉ muốn đến đây. Những ngày vừa qua thật khó khăn nhưng giờ tôi đã ở đây. Đó là điều tôi muốn,” Zaragoza nói với FCBayernTV (được ghi lại bởi @iMiaSanMia ). “Tôi là một cầu thủ nhanh nhẹn. Tôi thích rê bóng và tôi là mối đe dọa trước khung thành. Bayern là một câu lạc bộ lớn và tôi hy vọng mình sẽ chơi ở đây trong nhiều năm.”

Bryan Zaragoza will travel on Thursday in the morning to join Bayern with immediate effect — here we go. - Bóng Đá

 Zaragoza háo hức đá cho Bayern

Zaragoza có thể ra mắt sớm nhất là vào cuối tuần này trước Borussia Monchenladbach. Nếu cầu thủ này được Thomas Tuchel đăng ký, người hâm mộ sẽ háo hức xem bản hợp đồng mới của họ có thể làm được gì trên sân.

Hậu vệ này đã tới ngay trong mùa đông để chơi cho Bayern Munich dù giao kèo ban đầu chỉ được kích hoạt vào tháng 7, mang đến sự khỏa lấp cho những ca chấn thương của đội bóng xứ Bavaria.

Đăng Nguyễn | 18:07 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục