Tân binh tuyển Anh hoãn cả kỳ nghỉ vì được Southgate triệu tập

10:15 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnNói chuyện với Daily Mail, trung vệ của Aston Villa thừa nhận "phải" bỏ lỡ chuyến nghỉ dưỡng đến Dubai.

Ezri Konsa đang chuẩn bị cho chuyến du lịch đầu đông tới Dubai trước khi điện thoại của anh đổ chuông vào tối Chủ nhật. Hậu vệ của Aston Villa, bên cạnh bạn gái Ronni, đang lái xe trên đường cao tốc sau khi giúp đội bóng của anh giành chiến thắng 3-1 trước Fulham. Họ dự định tận dụng thời gian nghỉ thi đấu quốc tế để nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe ở Trung Đông. 

"Tôi đang lái xe trên đường M1 và trời đang mưa. Chúng tôi đang nói về việc đi nghỉ,” Konsa nói. 'Hai phút sau, Ruth Corry, nhân viên điều hành đội tuyển Anh gọi cho tôi và nói, "Tôi hy vọng bạn chưa có ngày nghỉ nào được đặt trước".

Tôi đã nói "không, tôi đặt rồi". Và cô ấy nói với tôi rằng tôi đã ở trong đợt triệu tập."

Tân binh tuyển Anh hoãn cả kỳ nghỉ vì được Southgate triệu tập - Bóng Đá

 Konsa có lần đầu được triệu tập lên tuyển Anh.

Mặc dù có nhiều màn trình diễn xuất sắc ở trung tâm hàng phòng ngự của Villa, anh vẫn liên tục bị huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate bỏ qua: Marc Guehi, Lewis Dunk, Levi Colwill và đồng đội Tyrone Mings đều đã được chọn trước Konsa trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên trung vệ này không bao giờ mất niềm tin:

"Tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình. Đó là khoảnh khắc đáng tự hào đối với tôi và gia đình, một giấc mơ trở thành hiện thực – kể từ khi còn nhỏ, tôi đã muốn chơi cho đội tuyển Anh nên tôi rất biết ơn vì cơ hội này.”

Cơ hội ra mắt của Konsa trước Malta vào thứ Sáu hoặc Bắc Macedonia vào thứ Hai đã đến sau khi trung vệ Levi Colwill rút lui khỏi đội vì chấn thương vai. 

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:45 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục