Tân binh tức tốc đàm phán, đưa Ashley Young trở lại Premier League

06:06 Thứ hai 03/05/2021

TinTheThao.com.vnKhông có gì ngạc nhiên nếu Ashley Young quay trở lại Premier League chơi bóng.

Trong kỳ chuyển nhượng Đông năm 2020, Ashley Young đã quyết định chia tay Man United để đầu quân cho Inter Milan. Dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte, Young đã thi đấu khởi sắc và góp công lớn vào thành tích của đội bóng này.

Theo đó, Young đã chính thức cùng Inter Milan vô địch Serie A sớm 4 vòng đấu. Đó là niềm vinh dự lớn lao dành cho Young. Tuy nhiên, hợp đồng của anh và Inter Milan sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới. Và có vẻ như một cuộc chia tay sắp diễn ra.

Ashley Young will be back at Premier League - Bóng Đá

 Ashley Young đang trên đường trở lại Premier League chơi bóng.

Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Watford đã mở các cuộc đàm phán để đưa Ashley Young trở lại Vicarage dưới dạng cầu thủ tự do. Nếu Inter Milan không đề nghị hợp đồng mới với Young vào cuối mùa giải, sẽ có “cơ hội lớn” để Young trở lại Premier League chơi bóng.

Watford đã chính thức thăng hạng Premier League, chỉ đúng một mùa giải sau khi phải xuống hạng năm ngoái. Với một tân binh như Watford, rõ ràng họ rất cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Young để có thể trụ lại giải đấu mùa tới.

Đáng chú ý, Young từng khoác áo Watford khi mới 10 tuổi và có được 110 lần ra sân cho CLB này, trước khi chuyển đến Aston Villa và sau đó là Man United.

HLV Conte tại Inter Milan

 
Tiểu Lam | 05:08 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục