Tân binh Real Madrid: "Nhiều người ví von tôi là Pele mới, Ronaldo mới"

06:27 Chủ nhật 21/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với kênh Youtube CazeTV, tiền đạo người Brazil mong muốn truyền cảm hứng cho nhiều người, đồng thời sẵn sàng đương đầu với áp lực.

Endrick Felipe là một trong những tân binh được kỳ vọng của Real Madrid. Sao mai người Brazil sẽ chính thức cập bến Los Blancos vào tháng 7 năm 2024 khi bước qua tuổi 18. Endrick hứa hẹn trở thành viên gạch xây dựng tương lai hàng công đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Chia sẻ với truyền thông, Endrick tiết lộ siêu sao Cristiano Ronaldo là thần tượng lớn nhất của mình. Endrick khẳng định sẵn sàng đương đầu với áp lực, qua đó lan tỏa cảm hứng cho các cầu thủ khác.

Endrick plays down Cristiano Ronaldo & Pele comparisons - Bóng Đá

Endrick gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2024.

Phát biểu với kênh Youtube CazeTV, Endrick cho hay: "Nhiều người ví von tôi là Pele mới, Ronaldo mới..... Thực sự tôi chỉ muốn trở thành Endrick. Đối với cá nhân tôi, những lời bàn tán, câu chuyện không quan trọng".

"Giờ đây, tôi có trách nhiệm lớn lao. Tôi sẽ đối mặt nhiều áp lực. Tôi biết bản thân có thể giúp đỡ gia đình. Song song với đó, tôi muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ".

Real Madrid đã vượt qua 2 đối thủ cạnh tranh nặng ký là PSG và Chelsea để sở hữu thành công chữ ký của Endrick. Theo Goal, Los Blancos đã tiêu tốn 60 triệu euro ở thương vụ Endrick.

Anh Nguyễn | 05:29 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục