Tân binh Premier League chơi lớn, chi 30 triệu bảng chiêu mộ sát thủ La Liga

14:42 Thứ sáu 21/08/2020

TinTheThao.com.vnBLĐ Leeds United đang ra sức đưa về cho HLV Marcelo Bielsa những bản hợp đồng chất lượng nhất.

Đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa khép lại Championship với 93 điểm, qua đó giành suất trực tiếp thăng hạng trở lại Ngoại hạng Anh sau 16 năm vắng bóng. Với những đội bóng tân binh, mục tiêu của họ luôn là trụ hạng. Thế nhưng được dẫn dắt bởi một chiến lược gia “điên” như Bielsa, Leeds còn muốn đạt được cột mốc cao hơn thế.

Dĩ nhiên để phục vụ cho tham vọng của mình, đội chủ sân Elland Road phải tính đến chuyện bổ sung lực lượng. Theo nguồn tin tại Anh, Leeds United gây sốc khi đưa Rodrigo của Valencia vào tầm ngắm. Cầu thủ 29 tuổi được biết đến như một trong những tay săn bàn hàng đầu của La Liga và đội tuyển Tây Ban Nha.

Leeds đưa Rodrygo vào tầm ngắm - Bóng Đá

 Mục tiêu của Leeds.

Rodrigo chơi bùng nổ nhất ở mùa 2018/19 với 19 pha lập công trên mọi đấu trường. Ở mùa giải vừa qua thành tích đó giảm sút khi anh chỉ có 8 bàn và 9 kiến tạo trên mọi mặt trận. Mặc dù vậy kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại các đấu trường khắc nghiệt nhất và có thể chơi nhiều vị trí trên hàng công, Rodrigo vẫn được đánh giá rất cao.

Cầu thủ sinh năm 1991 được định giá 30 triệu bảng. Rodrigo vốn không hề xa lạ với bóng đá Anh bởi từng có quãng thời gian khoác áo Bolton. Valencia đang gặp khó khăn về mặt tài chính, và đây là cơ hội để Leeds có thể chiêu mộ chân sút chủ lực của đội bóng này.

Video về Leeds United

 
Endo | 13:44 21/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục