Tân binh lập cú đúp, Inter ngược dòng đánh bại Verona

05:46 Thứ bảy 28/08/2021

TinTheThao.com.vnInter Milan đã gặp không ít khó khăn khi phải làm khách của Verona và phải chờ đợi đến những phút cuối mới có thể nắm chắc chiến thắng.

Với lợi thế sân nhà, cùng quyết tâm cao độ sau thất bại ở ngày đầu ra sân, Verona đã nhập cuộc đầy hứng khởi. Đội chủ nhà khiến nhà ĐKVĐ Serie A gặp quá nhiều khó khăn. Ngay phút 15, tỷ số đã là 1-0 cho Verona sau pha lập công của Ivan Ilic. Marcelo Brozovic đã để mất bóng sát vòng cấm và Ilic đã có pha lốp bóng điệu nghệ để ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Joaquin Correa tỏa sáng đúng lúc.

Bị dẫn bàn, Inter mới bắt đầu thức tỉnh. Họ dần lấy lại thế trận và tăng cường sức ép liên tục về phía Vernoa, buộc đội chủ nhà phải lùi về phòng ngự. Tuy nhiên, mãi đến đầu hiệp 2, Inter mới có được bàn gỡ hòa do công của Lautaro Martinez.

Từ đó, Inter thi đấu thoải mái hơn nhiều. Và sự xuất hiện của tân binh Joaquin Correa - người vào thay Martinez ở phút 74 - đã tạo ra khác biệt lớn. Phút 83, từ đường chuyền của Matteo Darmian, Correa đã có pha đánh đầu chính xác giúp đội khách vươn lên dẫn trước.

Đến phút 90+4, Correa một lần nữa lên tiếng, với cú sút chéo góc hoàn hảo sau đường chuyền của Nicolo Barella, ấn định thắng lợi 3-1 cho Inter. Như vậy, nhà ĐKVĐ Serie A đã giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận để tiếp tục dẫn đầu trên BXH Serie A. Trong khi đó, Verona vẫn lọt thỏm ở nhóm dưới khi trắng tay sau cả 2 trận.

 Đội hình xuất phát:

Verona: Montipo, Faraoni, Gunter, Ceccherini, Magnani, Lazovic, Zaccagni, Barak, Hongla Yma, Ilic, Cancellieri.

Inter Milan: Handanovic, Darmian, De Vrij, Skriniar, Bastoni, Perisic, Brozovic, Calhanoglu, Barella, Dzeko, Lautaro Martinez.

Martinez lập hat-trick đầu tiên cho Inter

 
Minh Tuấn | 05:16 28/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục