Tân binh của Quỷ Đỏ tỏa sáng trong những ngày cuối cùng ở Crystal Palace

11:21 Thứ ba 14/05/2013

Dù đã chính thức là người của Manchester United ở mùa giải sau, nhưng Wilfried Zaha vẫn đang chơi những trận hay nhất trong màu áo Crystal Palace để giúp đội bóng tiến gần đến cơ hội thăng hạng lên Premier League.

Hiện tại câu lạc bộ Crystal Palace đang thi đấu ở vòng play-off của giải hạng Nhất để giành tấm vé sau cùng trong số 3 suất thăng hạng lên chơi ở Premier League mùa sau. Ở trận bán kết play-off lượt đi, Crystal Palace đã bị Brighton cầm hòa trên sân nhà và họ bắt buộc phải có được một chiến thắng trên sân của đối thủ để bước vào trận chung kết với Watford, đội đã đánh bại Leicester ở cặp bán kết còn lại.

Wilfried Zaha tỏa sáng giúp Crystal Palace vào chung kết play-off giải hạng Nhất. Ảnh: Internet.

Đó là một nhiệm vụ khó khăn với Crystal Palace, nhưng Wilfried Zaha đã có một màn trình diễn xuất sắc để giúp đội nhà vượt qua thử thách. Crystal Palace cùng Brighton đã trải qua một hiệp đấu đầu tiên khá ngang ngửa, và không đội bóng nào ghi đượ bàn thắng trong 45 phút của hiệp 1. Nhưng sang hiệp 2 là một câu chuyện hoàn toàn khác. Phút 69, nhận được đường kiến tạo đẹp mắt của Bolasie, Zaha đánh đầu tung lưới Brighton để mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng ngay trên sân khách khiến cho Crystal Palace càng đá càng tự tin. Và 2 phút trước khi hết giờ, cầu thủ chạy cánh tương lai của Quỷ Đỏ tự tay kết liễu số phận của Brighton với cú dứt điểm chính xác để nhân đôi cách biệt. Crystal Palace giành vé đến Wembley để chơi chung kết play-off và có cơ hội quay trở lại Premier League sau 8 mùa giải chơi bóng ở hạng Nhất.

Với hai bàn thắng ghi được cho Crystal Palace và giúp đội bóng có được cơ hội trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh, Wilfried Zaha chắc chắn sẽ để lại những tiếc nuối cho các fan tại sân Selhurst Park. Rất có thể năm sau, Zaha sẽ có dịp được đối đầu với đội bóng cũ ngay tại Premier League.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục