"Tâm trí tôi bị thổi bay bởi 60 triệu bảng"

18:12 Thứ bảy 03/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Man United, Terry Gibson đã thừa nhận rằng tâm trí của ông đã bị choáng ngợp bởi việc Alexander Isak chuyển tới Newcastle United.

 

Cựu tiền đạo của Real Sociedad đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của The Magpies, với mức giá 58 triệu bảng, vào thứ Sáu tuần trước. Isak có lần ra mắt đội bóng màu áo đen trắng trong cuộc đụng độ vào giữa tuần với Liverpool. Anh mau chóng tạo ra ảnh hưởng khi ghi bàn thắng trong trận thua 1-2 của Chích choè tại Anfield.

 Isak sớm có bàn ra mắt Newcastle.

Gibson nói về tiền đạo 22 tuổi: "Isak là một cầu thủ tài năng. Tôi đã xem cậu ấy rất nhiều ở La Liga và cả bóng đá quốc tế.

Mùa trước có phải một bước lùi duy nhất của cậu ấy hay không? Isak đã ghi 16 và 17 bàn trong các mùa giải trước đó. Nhưng mùa vừa qua, cậu ấy chỉ có 6 lần lập công ở La Liga, trong đó, chỉ có 3 bàn là từ tình huống mở. Và Isak đã chơi trong một đội bóng tấn công.

Tôi không huỷ diệt cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ có cách để chứng tỏ mình. Tôi có thể thấy những tố chất sẽ hấp dẫn các câu lạc bộ khác từ Isak. Nhưng tôi nghĩ về số tiền 60 triệu bảng… Vậy Oyarzabal (đội trưởng của Sociedad) sẽ có giá bao nhiêu?

Đó là một động thái đáng kinh ngạc đối với cậu ấy. Isak là một cầu thủ thực sự giỏi, chỉ là tâm trí của tôi đã bị thổi bay bởi mức giá 60 triệu bảng."

Isak sẽ chờ đợi chiến thắng đầu tiên cùng đội bóng mới, khi Newcastle đụng độ Crytal Palace vào tuần này.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:14 03/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục