Tạm biệt Leicester, Maguire không quên dùng Liverpool lấy lòng Man Utd

20:02 Thứ hai 05/08/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Harry Maguire cuối cùng đã hoàn thành mơ ước được chơi bóng trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Cách đây ít phút, trang chủ manutd.com đã vui mừng thông báo rằng họ đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Harry Maguire từ Leicester City. Được biết, mức phí chuyển nhượng của thương vụ được gọi là bom tấn kỷ lục này lên đến 80 triệu bảng (chưa bao gồm phụ phí).

Cùng lúc đó, trang cá nhân của ngôi sao sinh năm 1993 cũng đăng tải dòng trạng thái tạm biệt đội bóng đã dung dưỡng trong 2 năm qua, với nội dung cảm ơn Leicester cùng lời chúc tốt đẹp nhất. Nhưng anh đã rất khôn khéo với hình ảnh đính kèm thông điệp...

Rời Leicester, Maguire không quên dùng Liverpool lấy lòng Man Utd - Bóng Đá

 Dòng trạng thái rất nhạy cảm của Maguire.

Cụ thể, Maguire sử dụng khoảnh khắc anh ghi bàn vào lưới Liverpool tại Anfield vào mùa giải trước, để tri ân đội bóng cũ và dường như muốn lấy lòng người hâm mộ ở Man Utd. Dĩ nhiên, ai cũng biết sự thù đích giữa hai đại diện giàu thành tích nhất xứ sương mù là lớn thế nào.

Cầu thủ 26 tuổi cũng được cho là đã từ chối cơ hội khoác áo Man City để chuyển đến Old Trafford, nơi giúp anh thực hiện ước mơ tiếp bước huyền thoại Rio Ferdinand. Điều này cũng sáng tỏ với dòng trạng thái của mẹ Maguire trên mạng xã hội Twitter...

Bà Zoe Maguire chia sẻ, rằng cậu con trai của mình đã ôm mộng chơi cho Man Utd từ khi còn là đứa bé, và bây giờ khi thức dậy vào một buổi sáng thì giấc mộng đó đang trở thành sự thật. Ngoài ra, bà cũng nói đến sự tự hào về động thái mới xảy ra cách đây hơn một giờ đồng hồ.

Xem HLV Guardiola chúc mừng Man Utd trong thương vụ Maguire:

Vũ Quang Toản | 19:45 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục