Tại sao Inter không muốn Icardi trở lại?

09:49 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTuttosport cho rằng có tới 3 nguyên nhân dẫn đến việc tiền đạo người Argentina khó có thể quay trở lại nước Ý.

Tin đồn rằng cựu đội trưởng Inter Milan, Mauro Icardi muốn quay lại câu lạc bộ đã bắt đầu lan truyền. Tuy nhiên, không có sự quan tâm nào đến việc đưa cầu thủ 30 tuổi trở về từ Galatasaray từ phía Nerazzurri theo các báo cáo gần đây. 

Vào thứ Ba, nhà báo Roberto Alessi trên chương trình La Vita ở Diretta đã tuyên bố rằng Icardi và vợ vẫn coi Milan là ngôi nhà của họ. 

Những tuyên bố đó được đưa ra vài ngày sau bài đăng khó hiểu trên Instagram của Icardi trong năm mới: “Gia đình, tình yêu và những cơ hội mới. Đây là cách năm 2024 của tôi bắt đầu.” 

Mặc dù không thể loại trừ cụ thể bất cứ điều gì trên thị trường chuyển nhượng, việc Icardi trở lại Inter khó có thể xảy ra vì nhiều lý do, như đã được chỉ ra trong một báo cáo gần đây của Tuttosport. 

Wanda Icardi sizzles in tiny one-piece by pool as PSG star Mauro’s wife sends fans wild on Instagram with sexy snaps - Bóng Đá

 Icardi khó về Inter.

Thứ nhất, xét về mặt con người, Simone Inzaghi đã có sẵn hai 'hỏa lực' trên hàng tấn công đang có phong độ cao là Lautaro Martinez và Marcus Thuram. Nếu Inter đem về một tiền đạo khác, đó có thể sẽ là một người đá lùi hơn là một số 9"mắc màn" trong vòng cấm. 

Thứ hai, có những yếu tố tài chính khiến khả năng trở lại của Icardi khó có thể xảy ra. Inter sẽ không thể trang trải số tiền gần 10 triệu euro mà cầu thủ người Argentina hiện kiếm được mỗi năm với Galatasaray, ngay cả khi anh đến đây dưới dạng cho mượn. 

Ngoài ra, mối quan hệ giữa Icardi, vợ anh, Wanda Nara và những người ủng hộ Nerazzurri vẫn rất căng thẳng và một cuộc tái hợp gần như chắc chắn sẽ gặp phải nhiều phản ứng dữ dội từ cộng đồng người hâm mộ. 

Đăng Nguyễn | 08:51 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục