Tại sao Chelsea không thể gọi Gallagher trở lại trong tháng Giêng?

18:51 Thứ tư 15/12/2021

TinTheThao.com.vnBất chấp việc Conor Gallagher đang có phong độ rất cao tại Crystal Palace nhưng BLĐ Chelsea vẫn không thể gọi cầu thủ này về trong tháng Giêng.

Chelsea sẽ không thể gọi lại Conor Gallagher từ Crystal Palace trong tháng Giêng do một điều khoản cài trong hợp đồng cho mượn. Theo đó, khi đàm phán hồi mùa Hè, có một điều khoản quy định đội chủ sân Stamford Bridge không được gọi lại cầu thủ này nếu anh ra sân trong hơn một nửa số trận của Crystal Palace và đến nay, Gallagher chỉ mới vắng mặt đúng 1 lần. 

Why Chelsea cannot recall Conor Gallagher from Crystal Palace loan in January - Bóng Đá

 Gallagher sẽ tiếp tục ở lại Crystal Palace cho đến hết mùa giải.

Gallagher là một trong những tiền vệ có phong độ tốt nhất Premier League mùa này khi anh ghi 6 bàn và 3 kiến tạo chỉ sau 15 lần ra sân. Màn thể hiện của tiền vệ 21 tuổi này thậm chí còn ấn tượng hơn nếu so với một năm trước, thời điểm anh đang khoác áo West Brom. 

Tương lai của Gallagher đang trở thành chủ đề bàn tán những ngày gần đây khi mà Chelsea đang gặp khủng hoảng nhân sự ở hàng tiền vệ. Cụ thể, N'Golo Kante và Mateo Kovacic đều phải ngồi ngoài. Còn Jorginho đang nén đau ở lưng để thi đấu. Trong khi đó, Saul Niguez đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ The Times thì chắc chắn Gallagher sẽ ở lại Crystal Palace cho đến hết mùa giải. 

Động thái này cũng nhận được sự ủng hộ từ HLV Patrick Vieira. Chiến lược gia người Pháp chia sẻ: "Ở độ tuổi của Conor, điều quan trọng là phải chơi hết tuần này sang tuần khác."

"Bạn đang tạo dựng sự nghiệp không chỉ dựa trên tài năng của bạn mà còn dựa trên những quyết định bạn đang đưa ra," Vieira bổ sung.

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 18:21 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục