Tái ngộ ở C1, Leroy Sane nói lời thật lòng về M.U

12:26 Thứ bảy 09/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Kicker, cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich, Leroy Sane nói về việc chạm trán Manchester United ở vòng bảng Champions League.

 

Đội bóng của Erik ten Hag nằm ở nhóm hạt giống thứ 2 ở buổi lễ bốc thăm vòng bảng và sẽ vào bảng với Bayern, FC Copenhagen và Galatasaray.

Trận khai mạc sẽ chứng kiến Man United đối đầu với Bayern trên đất Đức. Tại đây, Quỷ đỏ sẽ gặp lại cựu tiền đạo Tottenham Harry Kane và cả cựu sao Man City Leroy Sane. Tuyển thủ Đức đã trải qua 4 năm ở Manchester City và rất mong được đối đầu với kẻ thù cũ.

Guardiola lines up shock move for Prem starlet as Sane replacement - Bóng Đá

 Sane có nhiều năm thi đấu cho Man City.

Sane nói: "Đó là một trận đấu mở màn rất hay. Tôi rất mong chờ nó, đặc biệt là vì tôi đã chơi cho đối thủ cùng thành phố của họ."

"Đó có thể là cơ hội để xem chúng tôi đang đứng ở đâu vào lúc này ở châu Âu. Manchester United có một đội bóng rất mạnh. Chúng tôi muốn chứng tỏ mình không chỉ muốn giành chiến thắng mà còn muốn đứng đầu bảng đấu."

Lần gần nhất Man United đối đầu với Bayern Munich ở Champions League là vào mùa giải 2013/2014, trong đó đội bóng của David Moyes bị đánh bại với tổng tỷ số 4-2.

Thanh Vũ | 11:28 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục