Tái ngộ Hà Lan, đội hình của tuyển Đức sẽ như thế nào?

17:20 Thứ sáu 06/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTái đấu Hà Lan, tuyển Đức sẽ ra sân với đội hình như thế nào?

Tuần này các giải đấu vô địch châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG tham dự vòng loại EURO 2020. Một trong những cặp đấu dành nhiều sự chú ý của NHM nhất chính là Đức - Hà Lan. Lúc này, thầy trò HLV Joachim Low đang đứng thứ 2 tại bảng C với 9 điểm, ít hơn Bắc Ailen 3 điểm do thi đấu kém đối thủ 1 trận. Trong khi đó Hà Lan chỉ mới giành được 1 chiến thắng trong 2 lượt đấu đã ra sân tại vòng loại. Trận thua duy nhất đến lúc này của "Cơn lốc màu da cam" đến từ chính đội tuyển Đức.

Ở lượt đi vào tháng 3 năm nay trên sân nhà, đoàn quân của HLV Ronald Koeman đã bị cựu vương thế giới 2014 đánh bại với tỉ số 2-3. Chính vì thế cuộc đối đầu sắp tới đây là cơ hội để tuyển Hà Lan trả món nợ đã vay cách đây nửa năm.

How will Germany line up against the Netherlands in the Euro 2020 qualifier? - Bóng Đá

Đức từng đánh bại Hà Lan ngay trên sân khách.

Trước lần chạm trán này, "Cỗ xe tăng" thiếu đi sự phục vụ quan trọng của trụ cột Leroy Sane, người từng ghi bàn vào lưới Hà Lan ở lượt đi. Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc này, tuyển Đức tiếp tục nhận thêm tin buồn về lực lượng bởi Leon Goretzka vừa gặp phải chấn thương và không góp mặt trong trận tiếp đón Hà Lan.

Nói về trường hợp của Serge Gnabry, Low xác nhận sẽ cho trụ cột của Bayern ra sân ngay từ đầu. Bên cạnh đó, thủ quân Manuel Neuer tiếp tục được nhận sự tín nhiệm từ ông thầy trên ĐTQG.

Với việc sơ đồ sắp xếp 3 cầu thủ tấn công ở phía trên đang cho thấy những nét tích cực, Low có lý do để tiếp tục đặt niềm tin. Nên nhớ, 3-4-3 là sơ đồ đã giúp Die Mannschaft đánh bại thầy trò Koeman tại Johan Cruyff ArenA vừa rồi.

"Chúng tôi muốn tiếp tục được chơi với 3 cầu thủ phía trên. Có thể là 4-3-3 hoặc 5-2-3. Đội tuyển đủ khả năng để làm cả 2 việc đó."

How will Germany line up against the Netherlands in the Euro 2020 qualifier? - Bóng Đá

 Nhân sự dự kiến của tuyển Đức trong sơ đồ 3-4-3.

How will Germany line up against the Netherlands in the Euro 2020 qualifier? - Bóng Đá

 4-3-3 của tuyển Đức.

Đây là 2 sơ đồ tuyển Đức giành chiến thắng trong 2 trận gần nhất khi gặp Belarus (2-0) và Estonia (8-0). Khác biệt nằm ở 2 cái tên Mathias Ginter và Ilkay Gundogan. Nếu Low vẫn trung thành với 3 trung vệ như lần chiến thắng trước Hà Lan ở lượt đi, Ginter gần như sẽ có suất. Còn trong bối cảnh nhà cầm quân 59 tuổi muốn tạo bất ngờ với đối thủ, sự góp mặt của Gundogan ở giữa sân sẽ cho phép ông thực hiện hóa kế hoạch đó.

Video những bàn thắng đẹp nhất của Kroos:

Lữ Phong | 16:15 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục