Tài năng trẻ cầu xin được rời Arsenal

21:46 Thứ hai 30/08/2021

TinTheThao.com.vnBLĐ Pháo thủ có những dự tính riêng vì lẽ đó mong muốn này đã không thành hiện thực với tài năng trẻ từng được đánh giá rất triển vọng.

Mùa hè 2021, BLĐ Pháo thủ vẫn chi tiền để HLV Mikel Arteta mua sắm trên phiên chợ hè. Bên cạnh việc mua về những chữ ký chất lượng, Arsenal cũng đang giải quyết tình hình nhân sự với một số ngôi sao phải rời Emirates. Dẫu vậy, vấn đề này chưa được HLV Mikel Arteta giải quyết triệt để, khiến một gương mặt của Pháo thủ hiện tại đang rất bối rối. Cái tên đó là Ainsley Maitland-Niles.

Cầu thủ 23 tuổi không được ra sân thường xuyên cho Arsenal trong một thời gian, mặc dù trước đó đây được xem là một tài năng trẻ triển vọng và đóng vai trò quan trọng tại Arsenal khi họ vô địch FA Cup mùa giải 2019/20.

Tuy nhiên, giờ đây, có vẻ như Maitland-Niles chỉ muốn được phép rời CLB phía Bắc London để có suất thi đấu nhiều hơn, sau khi không được HLV Arteta trọng dụng. Hè này, Arsenal nhận được lời đề nghị hỏi mượn Maitland-Niles từ Everton, nhưng BLĐ Pháo thủ đã từ chối. Cũng chính vì điều này, Maitland-Niles đã bày tỏ sự thất vọng trên mạng xã hội Instagram, cụ thể:

Arsenal star pleads with club to let him go “where I’m wanted” - Bóng Đá

"Tất cả những gì tôi muốn làm chỉ là đến nơi tôi chọn và đó là nơi tôi được thi đấu nhiều hơn."

Dòng trạng thái trên story của Maitland-Niles cũng tag cả trang chủ Arsenal vào, chứng tỏ tài năng trẻ này đã rất thất vọng với cách mà BLĐ không tạo điều kiện cho mình ra đi. Hiện tại, Arsenal đang lâm vào tình cảnh khó khăn khi khởi đầu mùa giải bết bát với 3 trận thua liên tiếp, thủng lưới 9 lần, chưa ghi được bàn nào và rơi xuống cuối bảng xếp hạng Premier League 2021/22.

Arteta phát biểu về Arsenal:  

 
Minh Trí | 20:48 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục