Tài liệu trên chai nước giúp Pickford cản penalty thành công

07:02 Thứ ba 02/05/2023

Jordan Pickford có pha cản phá penalty giúp Everton giành điểm số quý giá trong cuộc đua trụ hạng vào rạng sáng nay (2/5).

Phút 45+9, Leicester được hưởng phạt đền sau tình huống Michael Keane để bóng chạm tay trong vùng cấm. James Maddison được giao nhiệm vụ đá phạt đền nhưng không thể thắng Jordan Pickford.

Sang hiệp hai, truyền hình quay cận cảnh tài liệu được dán trên chai nước của Pickford, trong đó có ghi rõ thống kê của Maddison, đó là 60% đá vào giữa, 20% vào bên trái, 20% vào bên phải, đi kèm với đó là lời chỉ dẫn "đứng yên". Pickford tin tưởng vào thống kê này và bắt bài được cú sút vào chính giữa khung thành của đồng hương.

 - Bóng Đá

 Tài liệu giúp Pickford cản thành công phạt đền.

Ngoài ra, từ hình ảnh truyền hình, CĐV còn có thể thấy được thống kê đá phạt đền của hai ngôi sao khác bên phía Leicester, lần lượt là Jamie Vardy (30% vào bên trái, 20% vào giữa và 50% vào bên phải, theo hướng sút) và Youri Tielemans (100% vào bên trái).

"Hãy cho De Gea mượn chai nước đó", một CĐV bình luận hài hước. "Đạo diễn hình chơi không đẹp chút nào", người thứ 2 cho biết.

Pha cứu thua của thủ môn sinh năm 1994 vực dậy tinh thần cho đồng đội. Sang hiệp hai, đội khách đã có bàn thắng do công của Alex Iwobi, qua đó rời King Power với một điểm từ trận hòa 2-2.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:05 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục