Tái diễn nạn phân biệt chủng tộc trận Liverpool-M.U

18:43 Chủ nhật 29/01/2012

Cảnh sát vùng Merseyside cho biết, họ đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông do có hành vi phân biệt chủng tộc trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 FA Cup giữa Liverpool và Manchester United.


Hành động không đẹp mắt của 1 cổ động viên. (Nguồn: dailymail)
Cảnh sát trưởng vùng Merseysid, ông Jon Ward thông báo với các phương tiện truyền thông rằng một người đàn ông 59 tuổi đã bị bắt sau khi cơ quan an ninh tình cờ bắt gặp hành động "giả khỉ" trên Twitter. Ngay lập tức người đàn ông trên đã bị áp giải tới cơ quan an ninh và phải trả lời một số câu hỏi.

"Chúng tôi đã bắt giữ một người đàn ông đến từ vùng North Wales. Cảnh sát vùng Merseyside muốn cám ơn sự cộng tác cảnh sát North Wales cũng như câu lạc bộ Liverpool" thông báo từ phía cảnh sát cho hay.

An ninh đã được đặt ở mức cao nhất trong trận đấu tối qua do lo ngại các cổ động viên M.U có hành động không đúng mực tại Anfield cũng như việc hậu vệ Evra phải hứng chịu những chỉ trích thậm tệ từ phía các cổ động viên của The Kop vì vụ phân biệt chủng tộc liên quan tới tiền đạo Luis Suarez.

Trận đấu bị gián đoạn đôi chút bởi những pha vào bóng khá rắn từ phía cầu thủ của cả hai đội tuy nhiên trên hết đó là một trận cầu vô cùng đẹp mắt và cống hiến. Chiến thắng đã thuộc về đội chủ nhà Liverpool nhờ bàn thắng đẹp mắt ấn định tỷ số 2-1 của Dirk Kuyt ở phút thứ 88./.
Huy Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục