Tái đấu U19 Việt Nam là "giấc mơ" với U19 Thái

22:46 Chủ nhật 07/09/2014

U19 Thái Lan rất mong muốn được tái ngộ với U19 VN ở bán kết giải U19 Đông Nam Á.

Trận đấu giữa U19 Thái Lan và U19 Myanmar ở lượt đấu thứ hai bảng B giải vô địch U19 Đông Nam Á – Cúp Nutifood 2014 không có nhiều những pha bóng đẹp. Thay vào đó, lối chơi khá quyết liệt của cầu thủ cả hai đội khiến trận đấu diễn ra khá căng thẳng.

Cầu thủ cả hai đội đã có nhiều tình huống chơi xấu, trả đũa, đánh nguội… Thậm chí, một lần nữa HLV Sasom Pobprasert của U19 Thái Lan lại liên tục chỉ đạo các học trò chơi xấu với đối thủ U19 Myanmar. Trọng tài Bin Mohamed đã phải liên tục cắt còi và đã phải rút ra đến 2 thẻ đỏ truất quyền thi đấu mỗi đội một cầu thủ.

Đáng chú ý ở những phút cuối trận đấu, việc các cầu thủ U19 Myanmar cố tình câu giờ để bảo toàn chiến thắng 2-1 đã khiến một số cầu thủ U19 Thái Lan ức chế và dẫn đến tình huống đánh nguội của cầu thủ Shinnaphat với một cầu thủ U19 Myanmar.

Trận đấu giữa U19 Myanmar và U19 Thái Lan có nhiều pha bóng bạo lực

Thua trận với tỉ số chung cuộc 1-2, HLV Sasom Pobprasert của U19 Thái Lan tiếp tục có nhiều hành động thiếu fair-play khi chạy hẳn ra giữa sân để phản ứng tổ trọng tài. Thậm chí, chiến lược gia người Thái Lan còn định không bắt tay đồng nghiệp bên phía U19 Myanmar.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Sasom Pobprasert của U19 Thái Lan không phục quyết định của trọng tài khi phạt thẻ đỏ đối với Shinnaphat, dù cầu thủ này đã đánh nguội rõ ràng đối với cầu thủ U19 Myanmar.

“Chúng tôi rất tôn trọng luật chơi và thẻ đỏ ấy không là vấn đề gì với chúng tôi. Tuy nhiên, trọng tài đã xử lý không tốt ở tình huống đó”, HLV Sasom Pobprasert đánh giá về chiếc thẻ đỏ của U19 Thái Lan.

Ngoài ra, HLV Sasom Pobprasert còn cho biết ông rất mong muốn U19 Việt Nam đánh bại được U19 Nhật Bản để giành vị trí nhất bảng A. Bởi theo HLV này, ông rất muốn được tái ngộ U19 Việt Nam để các học trò của ông được trải nghiệm bầu không khí sân khách khi thi đấu giữa hàng vạn người hâm mộ chủ nhà.

“Tôi rất hy vọng, mong muốn và tôi mơ được gặp lại U19 Việt Nam ở bán kết. Nếu U19 Việt Nam đánh bại được U19 Nhật Bản để giành được ngôi đầu bảng A thì tốt biết mấy.

Việc gặp lại U19 Việt Nam sẽ giúp các cầu thủ của chúng tôi được thi đấu dưới sức ép của rất nhiều khán giả nhà. Như vậy, các học trò của tôi sẽ không bỡ ngỡ khi thi đấu tại Myanmar ở VCK U19 châu Á sắp tới”
, HLV Sasom Pobprasert nói thêm.

Tuấn Hữu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục