Tái đấu Liverpool, Arsenal cần có 3 sự thay đổi

00:49 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnPháo thủ nên đưa ra những sự điều chỉnh về mặt nhân sự để giảm tải bớt gánh nặng cho các ngôi sao chủ chốt.

Aaron Ramsdale

David Raya đang cố gắng chứng minh bản thân là phiên bản nâng cấp của thủ thành sinh năm 1998. Trên thực tế, bản hợp đồng đến từ Brentford cũng có một số ưu điểm đáng ghi nhận như khả năng kiểm soát các tình huống bóng trên không và giữ bóng.

Tuy nhiên, Raya không phải kiểu thủ thành có thể ''gánh đội'' như Alisson Becker, người có thể tạo ra những tình huống cứu thua xuất thần hoặc mở ra đường chuyền dài thuận lợi để các tiền đạo tận dụng cơ hội.

 - Bóng Đá

 Ramsdale đang phải chịu bất công tại Arsenal. 

Thậm chí Raya còn là thủ môn sở hữu tỷ lệ cản phá thành công thấp nhất Premier League mùa này.

Vì vậy, Mikel Arteta giờ đây cần phải công bằng hơn trong những quyết định của mình. Ramsdale xứng đáng được trao cơ hội khẳng định bản thân và cuộc tái đấu Liverpool sẽ là dịp tuyệt vời để cựu sao Bournemouth làm điều đó.

NHM đã từng biết đến một Ramsdale tràn đầy sự tự tin, sẵn sàng chọc ghẹo các cổ động viên đối phương ngay trên sân nhà của họ. Chỉ cần tìm lại được sự thoải mái đó, anh hoàn toàn có thể trở thành chỗ dựa đáng tin cậy cho đồng đội.

Cedric Soares

Lão tướng người Bồ Đào Nha dường như đã không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, với việc Ben White đang sa sút phong độ và cần thời gian nghỉ ngơi trong khi Takehiro Tomiyasu lên tuyển Nhật Bản, Cedric sẽ là lựa chọn phù hợp cho trận đấu sắp tới.

Reuell Walters là một lựa chọn khác dành cho thuyền trưởng người Tây Ban Nha, nhưng Arteta vẫn chưa đặt nhiều niềm tin vào các ngôi sao học viện. Cedric đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu trên sân khách PSV trong mùa giải này.

Gareth Southgate explains why Arsenal defender Ben White still can’t get in the England squad - Bóng Đá

 White sẽ cần phải có quãng thời gian nghỉ ngơi để lấy lại phong độ. 

Vì vậy, với kinh nghiệm của mình, anh có thể trở thành niềm hy vọng nơi hành lang phải Pháo thủ. Sẽ là một kỷ niệm đẹp nếu như Cedric giúp Arsenal giành một kết quả thuận lợi trước khi nói lời chia tay CLB.

Reiss Nelson

Đã có những đồn đoán về việc Arsenal sẵn sàng chia tay Nelson ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này, với việc cầu thủ chạy cánh người Anh không để lại được nhiều dấu ấn.

Trong bối cảnh Bukayo Saka đã trở thành sự lựa chọn không thể thay thế, dễ hiểu vì sao Nelson thiếu thời gian ra sân. Do vậy, cơ hội để anh ghi điểm trong mắt Arteta cũng khá hạn chế.

Hai vũ khí bí mật của Arsenal trong cuộc đấu với Man City - Bóng Đá

 Nelson đang đứng trước nhiều tin đồn về khả năng ra đi trong tháng Giêng. 

Tuy nhiên tại một đấu trường mà Arsenal không ưu tiên cho việc cạnh tranh danh hiệu, phương án để Saka nghỉ ngơi lấy lại sức và để Nelson góp mặt là nước đi hợp lý.

Trong trường hợp Arsenal quyết định bán Nelson, nếu anh thể hiện được màn trình diễn ấn tượng trước The Kop, họ sẽ có thêm cơ sở để kiếm thêm khoản phí từ cái tên này.

Trường Sơn | 00:19 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục