SUV sang của Bentley chuẩn bị ra mắt

11:05 Thứ tư 15/02/2012

Nhiều khả năng, mẫu SUV của thương hiệu xe sang Anh quốc Bentley sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm ôtô Geneva diễn ra vào tháng 3 tới.

Ý định sản xuất dòng SUV đã được Bentley ấp ủ từ lâu, bởi hãng này đã nhìn thấy tiềm năng cao của dòng xe SUV tại những thị trường quan trọng đối với các hãng xe của Anh như Trung Quốc, châu Âu và Mỹ..., nơi mà nhu cầu về những chiếc SUV cao cấp đang ở mức cao. Bên cạnh đó, Aston Martin cũng khẳng định sự hồi sinh của thương hiệu Lagonda sẽ tập trung vào dòng SUV sang trọng nhất.

Hình ảnh được cho là mẫu thiết kế SUV của hãng xe sang trọng Bentley.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn với tạp chí Auto năm ngoái, đích thân CEO của Bentley đã xác nhận về kế hoạch sản xuất xe SUV của hãng.

Mẫu SUV dự kiến trình diện vào tháng 3 tới có thể được trang bị động cơ 6.0L W12 công suất 567 mã lực của dòng Continental. Khi có mặt trên thị trường, mức giá của Bentley SUV sẽ rơi vào khoảng 240.000 USD.

Chiếc SUV mới sẽ bổ sung vào danh mục sản phẩm của Bentley, bên cạnh những chiếc Mulsanne và Continental. Việc tham gia vào phân khúc SUV sẽ phần nào giúp Bentley mở rộng thị phần, cũng như duy trì sức mạnh thương hiệu, vốn đang bị cạnh tranh gay gắt.

Gia Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục