SUV của Bentley và Lamborghini có thể ra mắt chậm hơn dự kiến

09:14 Chủ nhật 14/10/2012

Lý do dẫn tới việc chậm trễ của Bentley và Lamborghini là do những bất ổn về kinh tế tại châu Âu.

Cuộc khủng hoảng nợ tại châu Âu vẫn đang khiến khu vực này phải chịu những hệ lụy nghiêm trọng tới tất cả các ngành, ngành công nghiệp xe hơi cũng nằm trong guồng xoáy đó. Một trong số đó phải kể đến Tập đoàn sản xuất xe hơi lớn nhất châu Âu, Volkswagen.

Dù Tập đoàn này khẳng định không bị ảnh hưởng nhiều bởi khủng hoảng kinh tế, nhưng họ cũng đã chuẩn bị cho mọi tình huống xấu nhất có thể xảy ra, và một quyết định “tiết kiệm” đã được Volkswagen đưa ra bằng cách gác lại một vài dự án.

Theo thông tin không chính thức được Autonews và Reuters đăng tải, Tập đoàn Volkswagen có thể trì hoãn việc phát triển và đưa hai mẫu SUV hàng đầu thế giới của Bentley và Lamborghini vào sản xuất.

Bentley EXP 9 F Concept là chiếc SUV siêu sang đầu tiên được Bentley xây dựng, chiếc xe ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2012, và đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi đó “người anh em” Lamborghini Urus Concept, ra mắt tại Bejing Motor Show 2012, dù nhận được nhiều tín hiệu khả quan hơn những cũng phải “tạm gác” vô thời hạn.

Mới đây thì Lamborghini đã lên tiếng khẳng định hãng vẫn đang phát triển siêu SUV của mình. Tuy nhiên, quyết định sản xuất siêu SUV này vẫn cần được Tập đoàn Volkswagen thông qua.

Theo một vài nguồn tin, Tập đoàn Volkswagen sẽ đưa ra quyết định về tương lai của hai mẫu SUV đặc biệt này vào ngày 23 tháng 11 tới.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục