Suốt 27 năm, chỉ 1 cầu thủ Man United chưa hề bị Sir Alex 'sấy tóc'

19:08 Thứ sáu 18/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ của cựu hậu vệ Man United, Patrice Evra, Paul Scholes là cầu thủ duy nhất chưa từng bị người thầy của mình, Sir Alex Ferguson quát mắng.

Manchester-United-FC-Training

 Scholes và Evra. Ảnh: Mirror.

Paul Scholes có một sự nghiệp đồ sộ ở Man United dưới sự dìu dắt của Sir Alex Ferguson với 11 danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh, 2 Champions League và 3 FA Cup. Anh được biết đến như một trong những tiền vệ xuất sắc nhất mọi thời đại. Không chỉ tài năng, Scholes còn là một nhân cách lớn, là tấm gương mẫu mực để các thế hệ sau noi theo. Ngày Scholes giải nghệ, cũng là ngày Sir Alex nói lời chia tay sự nghiệp huấn luyện viên.

Trong suốt 27 năm dẫn dắt Man United, Sir Alex được biết đến là một HLV khó tính và rất nóng tính. Các học trò của ông đều có cá tính lớn, như Cristiano Ronaldo, Roy Keane, Eric Cantona,... Nhưng tất cả đều đã bị Sir Alex đè nén. Và ít ai biết rằng, ở Old Trafford, chỉ có duy nhất một cầu thủ chưa từng bị Sir Alex quát mắng, đó là Paul Scholes.

Ngày 16/11 vừa qua là ngày sinh nhận của Scholes. Anh đã nhận được lời chúc mừng đặc biệt từ một cựu ngôi sao khác của Man United, Patrice Evra: "Chúc mừng sinh nhật huyền thoại! Đơn giản anh là tiền vệ xuất sắc nhất trên hành tinh. Anh cũng thật may mắn khi chưa bao giờ bị Sir Alex 'sấy tóc'."

Khả năng đặc biệt của Paul Scholes nơi tuyến giữa Man United:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 18:26 18/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục