Suarez: Tôi không bao giờ xin lỗi Evra

09:33 Thứ tư 08/02/2012

Sau án phạt 8 trận vì tội phân biệt chủng tộc với Patrice Evra, tiền đạo Liverpool Luis Suarez vẫn khá ngoan cố khi cho biết mình sẽ không bao giờ xin lỗi hậu vệ trái của Man United.

Tiền đạo ngôi sao của Liverpool vừa hết hạn treo giò 8 trận của FA và sẽ có cơ hội đối mặt với Patrice Evra trong chuyến hành quân cùng Liverpool đến Old Trafford ngày thứ Bảy tuần này.


Suarez nói: "Tôi biết những gì tôi đã làm và đó là một phần của bóng đá. Tôi phải tự nhủ rằng 'những gì xảy ra trên sân sẽ ở lại trên sân và câu chuyện đó đã kết thúc'."

Suarez phát biểu tiếp trên Radio Sport 890 ở Uruguay: "Tôi biết lần đụng độ với Man United sẽ rất căng thẳng bởi tôi phải đối mặt với Evra. Tôi hy vọng không có gì bất thường xảy ra. Tôi sẽ phải quên đi những gì đã xảy ra trong thời điểm đó."

"Tôi biết người hâm mộ Man United sẽ cố gắng để làm cho tôi cảm thấy không thoải mái. Nhưng tôi phải nói cho họ biết rằng mình sẽ có thêm rất nhiều động lực nếu họ nhắm những sự chỉ trích hay la ó vào tôi."

Mới đây, Suarez một lần nữa phải chịu búa rìu từ dư luận với pha sút bóng ác ý vào người của tiền vệ Tottenham Scott Parker.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục