Sự thật sáng tỏ, chuyên gia khẩu hình buộc tội Bellingham vụ Greenwood

11:28 Thứ bảy 03/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, chuyên gia đọc khẩu hình khẳng định 97% Jude Bellingham đã xúc phạm Mason Greenwood.

Trận đấu giữa Getafe và Real Madrid mới đây là lần đầu tiên Mason Greenwood đối đầu Jude Bellingham kể từ khi họ chuyển đến Tây Ban Nha vào mùa hè năm ngoái. 

Bellingham, người đã lập tức gây ấn tượng ở Tây Ban Nha sau vụ chuyển nhượng trị giá 90 triệu bảng từ Borussia Dortmund, đã có một pha truy cản vào Greenwood ở gần đường biên. Sau khoảnh khắc tranh chấp này, tân binh Real bị bắt gặp nói một từ có hai âm tiết về phía Greenwood. Người hâm mộ cho rằng ngôi sao sinh năm 2003 đã thốt ra từ 'kẻ hiếp dâm'.

Mặc dù không rõ cụm từ Bellingham phát ra từ đoạn video, nhưng nhân chứng chuyên môn và chuyên gia đọc khẩu hình Jeremy Freeman có thể xác định gần như chắc chắn cựu cầu thủ Dortmund đã xúc phạm Greenwood.

Lip-reader reveals vile insult Jude Bellingham aimed at Mason Greenwood - Bóng Đá

 Bellingham nhận cáo buộc xúc phạm Greenwood.

Chia sẻ trên Daily Mail, Freeman bày tỏ:

"Sau khi phân tích cẩn thận đoạn clip, tôi tin chắc 97% rằng đó là cụm từ 'kẻ hiếp dâm', đặc biệt khi xem xét bối cảnh mà cụm từ đó được thốt ra. Khẩu hình cho thấy sự hiện diện của âm 'R' và 'P'".

"Ngoài ra, người nói dường như có giọng Brummie rõ rệt, điều mà tôi đã tính đến trong cách giải thích của mình. Với sự rõ ràng của những dấu hiệu trực quan này và không có bất kỳ cách giải thích thay thế khả thi nào, tôi khá chắc chắn về kết luận của mình".

Lữ Phong | 10:30 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục