Sự thật ngỡ ngàng về Ivan Toney

13:07 Thứ sáu 09/02/2024

TinTheThao.com.vn Trao đổi với Tribal Football, HLV Thomas Frank đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tiền đạo chủ lực của Brentford.

Trao đổi về Ivan Toney, HLV Thomas Frank đã dành cho cậu học trò của mình nhiều lời khen ngợi. Đồng thời, ông khẳng định Brentford đã không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Toney trong phiên chợ Đông. 

Chiến lược gia người Đan Mạch chia sẻ:

"Theo tôi, Ivan Toney là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Là một số 9, tôi không nghĩ có nhiều người giỏi hơn cậu ấy. Các bàn thắng và số liệu thống kê của cậu ấy cũng chứng minh điều đó."

Pep Guardiola e ngại 1 cầu thủ bên phía Brentford - Bóng Đá

 Toney vẫn đang trụ lại Brentford. 

“Toney là một tiền đạo giỏi, đang ở thời kỳ đỉnh cao và sẽ rất vui khi thấy cậu ấy ở một vị trí hàng đầu. Dù tất nhiên là tôi muốn giữ lại cậu ấy."

“Chúng tôi không nhận được lời đề nghị nào dành cho Toney trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Tôi không biết liệu đó có phải là vì không đội nào muốn chi trả mức phí mà chúng tôi yêu cầu hay không, nhưng không có lời đề nghị nào cả."

"Ngoài việc là một cầu thủ thực sự tuyệt vời, một trong những cầu thủ giỏi nhất và quan trọng nhất của chúng tôi, Toney còn là một đồng đội tuyệt vời, người tiếp thêm năng lượng và nhiều cảm xúc tích cực cho đội mỗi ngày." 

Huỳnh Phong | 12:09 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục