Sự thật nào vụ M.U theo đuổi Hugo Lloris

10:59 Thứ hai 18/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sẽ không có chuyện M.U để thủ thành David de Gea ra đi dễ dàng. Qua những động thái chuyển nhượng gần đây của CLB, người hâm sẽ thấy rõ điều này.

Hugo Lloris vẫn chưa được M.U hỏi mua. Ảnh: Internet.

Cựu HLV Sir Alex Ferguson từng rất tiếc nuối khi để tay săn bàn Cristiano Ronaldo sang Real Madrid. Không cầu thủ người Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ chơi khá chật vật những mùa gần đây. Từ bài học đó, đội bóng quyết tâm không để những chảy máu tài năng trong đội một cách dễ dàng.

Gần nhất, báo chí loan tin thủ thành David de Gea sắp rời M.U để tới Real Madrid. Việc anh đi khắp bốn góc sân Old Trafford và vẫy chào khán giả trong trận gặp Arsenal tối qua như lời chào tạm biệt. Đích thân HLV Louis van Gaal cũng thừa nhận không thể thuyết phục De Gea ở lại.

Tuy nhiên, M.U quyết không để thủ thành người Tây Ban Nha ra đi dễ dàng. Nếu chấp nhận bán De Gea cho Real Madrid, họ phải lên kế hoạch mua thủ môn khác ngay từ lúc này. Có tin Hugo Lloris trở thành cái tên được nhắm tới. Nhưng báo Guardin lại cho biết chưa hề có động thái chuyển nhượng nào chính thức được M.U gửi đến Tottenham.

Như vậy, Quỷ đỏ chắc chắn nỗ lực hết khả năng để giữ De Gea. Thậm chí nếu có mất thủ thành này, họ cũng quyết gây khó dễ cho Los Blancos. Được biết, hợp đồng của David de Gea với M.U chỉ còn thời hạn tới tháng Sáu năm sau.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục