Sturridge chính thức về Liverpool

23:19 Thứ tư 02/01/2013

Ít phút trước, Liverpool đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo của Chelsea, Daniel Sturridge.

Cầu thủ 23 tuổi người Anh trở thành bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2013 của Liverpool sau khi vượt qua một cuộc kiểm tra y tế bắt buộc tại Anfield. Nhiều nguồn tin cho rằng Sturridge và đội bóng vùng Meyserside đã đạt được thỏa thuận từ giữa tháng trước.


Sturridge đã ghi được 13 bàn thắng cho Chelsea ở mùa giải trước, trong đó có 11 bàn tại Premier League. Tuy nhiên, từ lâu tiền đạo người Anh không thể chen chân vào đội hình chính thức của The Blues, tính đến nay anh mới có 1 lần được ra sân tại giải Ngoại hạng Anh 2012/13.

Tại Liverpool, Sturridge sẽ đeo áo số 15. Phát biểu trong lễ ký hợp đồng, cựu cầu thủ của Man City không giấu được sự hài lòng của mình. Anh nói:

"Tôi cảm thấy rất vui và thoải mái khi được ở đây."

"Brendan Rodgers nói rằng ông ấy muốn thấy tôi gắn bó lâu dài với Anfield, thật sự đó cũng là mong muốn của tôi. Tôi đến đây không phải chơi 2, 3 năm rồi lại ra đi. Tôi sẽ ở đây đến khi nào còn có thể."

"Đối với tôi, Liverpool là một CLB giàu truyền thống, một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. The Kop có những cầu thủ đẳng cấp thế giới và những người hâm mộ tuyệt vời nhất."



Còn nhớ cũng khoảng thời gian này 2 năm trước, Liverpool đã gây sốc khi đồng ý bán Torres cho Chelsea với giá 50 triệu bảng. Đây có thể coi là lý do khiến The Blues không gây khó dễ cho đội chủ sân Anfield trong thương vụ này. Phí chuyển nhượng không được tiết lộ, tuy nhiên giới thạo tin cho hay Liverpool đã phải bỏ ra 12 triệu bảng để mua chữ ký của Sturridge.
Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục