Sturridge: Ai bảo Chelsea mất đoàn kết?!

22:42 Thứ hai 20/02/2012

Tiền đạo Daniel Sturridge khẳng định không có sự chia rẽ trong nội bộ Chelsea ở thời điểm hiện tại và tất cả các cầu thủ đều đồng lòng cho mục tiêu mang về ít nhất là 1 danh hiệu cho CLB vào cuối mùa giải.

The Blues đang trải qua một giai đoạn khó khăn và gây thất vọng tràn trề từ Premier League sang đến FA Cup. Đoàn quân của HLV Andre Villas-Boas đã bật khỏi tốp 4 và vừa bị đội bóng hạng Nhất Birmingham cầm hòa hôm thứ Bảy trong trận đấu thuộc vòng 5 Cúp FA, đồng nghĩa với việc phải chơi trận đá lại trên sân của đối phương.

Sturridge đang là chân sút số 1 của The Blues - Ảnh AP

Trước chuyến làm khách tới sân của Napoli tại vòng knock-out Champions League, nhiều người cho rằng Villas-Boas đã không có sự ủng hộ tối đa từ các học trò lẫn BLĐ. Tuy nhiên, Sturridge không chỉ phủ nhận điều này mà còn nhấn mạnh trên dưới Chelsea đều "một lòng một dạ" ở thời điểm hiện tại.

"Tôi không nghĩ đây là tuần quyết định của Chelsea nhưng hy vọng chúng tôi sẽ không lặp lại những kết quả không tốt trước Napoli", tiền đạo người Anh nói, "Toàn đội đều đồng lòng và chúng tôi không hề bị chia rẽ. Tại đây, chúng tôi là một gia đình và mọi người sẽ thấy điều đó trong các trận đấu tới".

Trái với phong độ nhạt nhòa của Chelsea vài tuần trở lại đây, Napolia đang chơi rất ấn tượng tại Italia. Họ vừa giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Fiorentina cuối tuần trước. Tại đấu trường châu Âu, Napoli từng đánh bại Man City mùa này, nhưng Sturridge cho rằng Chelsea chẳng có gì phải sợ "chú ngựa ô" này.

"Họ có vài cá nhân đẳng cấp và đội hình rất chất lượng. Nhưng chúng tôi cũng như vậy và không hề lo lắng về điều mà họ có", cầu thủ 22 tuổi này tiếp tục, "Chúng tôi sẽ tới đó với tinh thần sẽ khiến họ phải lo lắng. Tôi dĩ nhiên không hề bận tâm về điều này và trong thâm tâm, tôi nghĩ Chelsea có thể giành chiến thắng trong bất cứ trận đấu nào với lối chơi của mình".

Sturridge đang là chân sút số 1 của đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải này. Anh đã ghi 11 bàn thắng sau 26 trận và có một suất cứng bên hành lang cánh phải hàng công của Chelsea.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục