Steve Bruce khen ngợi 3 ngôi sao Quỷ đỏ

09:07 Thứ tư 27/09/2023

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, cựu hậu vệ Quỷ đỏ, Steve Bruce đã ca ngợi bộ ba cầu thủ Man United sau chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace.

 

Alejandro Garnacho sớm ghi bàn mở tỷ số cho Man United, trước khi Casemiro và Anthony Martial lập công trong màn trình diễn vượt trội của Quỷ đỏ tại Old Trafford.

Bruce - người đã có 417 lần ra sân cho Quỷ đỏ từ năm 1987 đến 1996 - đặc biệt ấn tượng với 3 học trò của Erik ten Hag sau trận đấu.

Steve Bruce hails three Man Utd stars after win over Crystal Palace - Bóng Đá

 Maguire chơi tốt trong lần đầu tiên được đá chính cho Quỷ đỏ.

Bruce nói với Sky Sports: "Harry Maguire chơi rất, rất tốt. Cậu ấy đã thực hiện một pha đánh chặn thực sự tốt trong năm phút đầu tiên, đó là nỗ lực thực sự duy nhất của Palace trong hiệp một.

Harry đã làm những gì Harry vẫn làm. Tôi đã thấy Harry chơi rất nhiều lần như thế này. Bạn có thể thấy phản ứng của cổ động viên khi cậu ấy thực hiện những pha tắc bóng. Cậu ấy lại là chính mình. Hãy công bằng với cậu ấy.”

Cựu HLV West Bromwich cũng khen ngợi Martial: "Bàn thắng của Anthony là một pha dứt điểm chất lượng bằng chân không thuận. Cậu ấy đã bị chỉ trích trong nhiều năm nhưng là một cầu thủ bóng đá thực sự tài năng."

Bruce nói thêm về Sofyan Amrabat: "Cậu ấy là cầu thủ chất lượng. Bạn có thể thấy sự hiện diện vật lý của Amrabat. Nhìn bề ngoài thì điều đó sẽ có ý nghĩa lớn đối với Man United.”

Minh Tuấn | 08:09 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục