Sterling thoát khỏi án phạt của FA

11:22 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Evening Standard, Raheem Sterling may mắn thoát khỏi án phạt từ FA sau hành vi nhắm vào CĐV ở trận gặp Tottenham Hotspur.

Ở trận đấu gặp Tottenham Hotspur, Cole Palmer là người gỡ hòa cho Chelsea. Sau khi các cầu thủ Chelsea ăn mừng bàn thắng của Palmer, Raheem Sterling được nhìn thấy ném vật thể lạ dưới sân về hướng nhóm CĐV Tottenham.

Xuất hiện thông tin cho rằng FA bắt đầu mở cuộc điều tra nhằm xem xét có nên trừng phạt Sterling hay không. Trong quá khứ đã có một việc tương tự khi Richarlison ném pháo sáng về đám đông hồi còn thi đấu cho Everton vào tháng 5/2022. Ngôi sao người Brazil sau cùng nhận án phạt từ FA.

Raheem Sterling 'will NOT face further action from the FA for allegedly throwing a missile back into the crowd' - Bóng Đá

 Sterling tránh được án phạt của FA.

Dù vậy, Sterling lại có sự may mắn của mình. Theo Evening Standard, FA được cho là không đưa ra bất cứ án phạt nào dành cho Sterling về sự việc. HLV Mauricio Pochettino sẽ rất vui mừng khi cậu học trò thoát án phạt. Cựu cầu thủ Manchester City là một trong những ngôi sao nổi bật của Chelsea trong mùa giải này.

Đáng tiếc là Sterling đang chưa thể thuyết phục HLV Gareth Southgate. Trong đợt tập trung tháng 11, Southgate ngó lơ cầu thủ sinh năm 1994. Ngôi sao Chelsea đang mất chỗ đứng ở ĐT Anh.

Trong tháng 10, Sterling cũng không được triệu tập.

Lữ Phong | 10:24 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục